นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันเสาร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2561

ชุมพร - หลอนจัด จยย.ตามหลัง โจ๋หัวล้านสักลายทั้งตัวลงกะบะจัดลูกซองซัด4แม่ลูกสาหัส



ชุมพร - หลอนจัด    จยย.ตามหลัง โจ๋หัวล้านสักลายทั้งตัวลงกะบะจัดลูกซองซัด4แม่ลูกสาหัส


   วันที่ 24 มีนาคม 2561 เวลา 10.00 น. ร.ต.อ.สัมฤทธิ์ ศักดิ์แสง พงส. ตำรวจสายสืบ สายตรวจ สภ.นาสัก อ.สวี จ.ชุมพร นำกำลังไปยังบ้านหลังหนึ่ง ใน หมู่ที่ 9 ต.เขาทะลุ อ.สวี เพื่อตรวจสอบผู้ต้องสงสัยก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง 4 แม่ลูก กลางถนนปากทางเข้า รร.บ้านห้วยทับทอง รร.ระดับประถมศึกษา ใน ตำบลเขาทะลุ แต่พบว่าบ้านหลังกล่าวปิดเงียบไม่มีใครอยู่ภายในบ้าน จึงนำกำลังกลับ


จากกรณี เมื่อเวลา 00.00 น.วันที่ 24 มีค.61 ร.ต.อ.สัมฤทธิ์ ศักดิ์แสง พงส.สภ.นาสัก อ.สวี จ.ชุมพร รับแจ้งเหตุยิงกัน ที่ หมู่ที่ 9 ต.เขาทะลุ อ.สวี จ.ชุมพร พร้อมด้วย พ.ต.อ.อุดร แก้วสุขศรี ผกก. ร.ต.อ.ณัฐเชษฐ์  เอียดนิมิต. หัวหน้าสายตรวจรถยนต์  หน่วยกู้ภัยเขาทะลุ สมาคมพุทธประทีปหลังสวน กำลังสาบสืบ สายตรวจรุดที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุ ริมถนนสายเขาปีป เขาทะลุ ปากซอยแยกไป รร.บ้านห้วยทับทอง หมู่ที่ 9 ต.เขาทะลุ อ.สวี จ.ชุมพร พบว่ามีการประดับไฟจากปากซอยเข้าไปยังโรงเรียนสว่างไสว ที่เกิดเหตุพบเพียง รถ จยย.ฮอนด้า เวฟ สีแดง ทะเบียน 1กจ.2694 ชุมพร  บนเบาะที่นั่งเต็มไปด้วยกองเลือด ใกล้กัน มี รถ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีฟ้า ทะเบียน 1กง.5794 ชุมพร มีรอยกระสุนปืน พรุนไปทั้งคัน  ส่วนผู้ที่ถูกยิง ชาวบ้านช่วยกันนำส่ง รพ.สวี จึงปิดกั้นที่เกิดเหตุ แล้วติดตามไป รพ.สวี


ที่ รพ.สวี พบว่า ผู้ที่ถูกยิง มี 3 คน คือ นางเปรมมิตา ดิษฐ์เดช อายุ 32 ปี บ้านเลขที่ 59/1 หมู่ที่ 9 ต.เขาทะลุ อ.สวี อาชีพ ทำสวน  ถูกยิงเข้าที่สะโพก 1 นัด กระสุนฝังใน รายที่สอง ดญ.พุธทิชา ดิษฐ์เดช อายุ 12 ปี ลูกสาวของนางเปรมมิตา ถูกยิงเข้าที่ไหล่ซ้ายด้านหลัง กระสุนเฉี่ยวถากมีบาดแผลยาวกว่า 1 นิ้ว รายที่3 ดช.เก่ง (นามสมมุติ) อายุ 7 ขวบ ถูกยิงเข้าที่ใต้ราวนมซ้าย 1 นัด อาการสาหัส ต้องส่งต่อไป ยัง รพ.ชุมพรเขตตอุดมศักดิ์


สอบสวนเบื้องต้นได้การว่า ในขณะที่ นางเปรมมิตา แม่ของ ดญ.พุทธิชา ที่ซ้อน จยย. ฮอนด้าเวฟสีฟ้า  และ นางอุทัย ใจเย็น อายุ 40 ปี  แม่ของ ดช.เก่ง ที่ซ้อน จยย.ฮอนด้าเวฟสีแดง ขับจยย.ออกจาก รร.บ้านห้วยทับทองซึ่งจัดงานเลี้ยงเนื่องในวันปิดเทอม เพื่อกลับบ้านพัก รถ จยย.ทั้งสองคัน ขับตามหลังรถยนต์กะบะโตโยต้า ตอนครึ่ง สีบรอนเงิน ไม่ทราบทะเบียน เมื่อมาถึงทางแยก รถกะบะได้หยุด แล้วคนนั่งข้างคนขับได้เปิดประตูลงมายืนบนถนน ใช้อาวุธปืนลูกซองสั้นยิงใส่ 4 แม่ลูกที่ขับ จยย.ตามหลัง 1 นัด เม็ดตะกั่ว12 เม็ด กระจายตัว เข้าสู่ ร่างกาย ของ นางเปรมมิตา ดญ.พุทธิชา และ ดช.เก่ง  และฝัง ใน จยย.ทั้ง 2 คัน แต่นางอุทัยแม่ของ ดช.เก่ง รอดคมกระสุนอย่างหวุดหวิด แล้วคนร้าย ซึ่ง ผู้เสียหายจำได้ว่า เป็นผู้ชาย หัวล้าน สักยันต์ลายทั้งตัว และ คนขับรถยนต์กะบะคันดังกล่าวหลบหนีไป ในทิศทาง ต.นาสัก ชาวบ้านที่อยู่ในบริเวณ ดังกล่าว ได้ยินเสียงปืน วิ่งออกมาดู นำร่างของคนทั้ง 3 คน ส่ง รพ.สวี
ส่วนสาเหตุ การยิงอย่างบ้าคลั่ง ในครั้งนี้ ผู้เสียหายทั้ง 2 ครอบครัว บอกว่า ไม่เคยรู้จักคนร้าย ไม่เคยมีเรื่องขัดแย้งกับใคร จึงไม่ทราบสาเหตุของการยิง อีกทั้ง ในงานเลี้ยงของ โรงเรียนก็ ไม่มีการเลี้ยงเหล้าแต่อย่างใด รู้เพียงแต่ว่า รถกะบะคันดังกล่าว ขับออกมาจากโรงเรียนที่จัดงานเลี้ยงเช่นเดียวกัน ตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายที่นั่งข้างคนขับรถยนต์กะบะ น่าจะมีอาการหลอนหรือ ระแวงว่า รถ จยย.ทั้ง 2 คันที่ขับตามมา ในระยะ 50เมตร อาจจะเป็นผู้ที่ต้องการมายิงตนเอง ด้วยความหลอนจัด จึง หยุดรถแล้วลงมายิงใส่ผู้ที่ขับ จยย.ตามมาโดยไม่สนใจว่า  จยย.ทั้ง 2 คันมีเด็กและผู้หญิงอยู่บนรถ หรือ คนทั้งหมดอาจมีข้อขัดแย้งกัน ในระหว่างร่วมงานเลี้ยงที่จัดภายในโรงเรียน และ คนร้ายเห็นว่า ในจุดเกิดเหตุปลอดคน จึงตัดสินใจยิงก็เป็นได้ส่วนประเด็นอื่นๆ ตำรวจจะได้ติดตามจับกุมคนร้าย มาสอบปากคำ และคลี่คลายคดี ต่อไป


ธนากร โกศลเมธี รายงาน / ชุมพร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  นายกโต้ง สส.สันต์ ร่วมวิ่งสร้างบุญเพื่อสุขภาพ ที่พักสงฆ์ทุ่งค้อ

 ชุมพร -  นายกโต้ง สส.สันต์ ร่วมวิ่งสร้างบุญเพื่อสุขภาพ ที่พักสงฆ์ทุ่งค้อ เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 5 พ.ค 67 นายนพพร อุสิทธิ์ นายกองค์การบริห...