นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันพฤหัสบดีที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2561

ชุมพร-คนร้ายบุกยิงขู่ลุงสอน


ชุมพร-คนร้ายบุกยิงขู่ลุงสอน หลังออกแฉผ่านสื่อว่าโดนตร.คนหนึ่งขู่ทำร้ายกรณีร้องเรียนกระทรวงยุติธรรมว่าตร.เรียกรับเงินไถ่รถจยย.จน ผบก.สั่งสอบด่วน




  ความคืบหน้า กรณีลุงสอนที่ออกมาแฉผ่านสื่อว่าโดนตร.ขู่ทำร้ายกรณีร้องเรียนกระทรวงยุติธรรม ตร.เรียกรับเงินไถ่รถจยย.ต่อมา พลต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผบก.ภ.จว.ชุมพร ก็ได้ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง และเรื่องอยู่ระหว่างการสอบสวนของคณะกรรมการ ตั้งแต่เมื่อปลายมกราคม ที่ผ่านมา นั้น ล่าสุด เมื่อวันนี้ ( 1 มี.ค. 61 ) เวลา  10.00 น. นายสอนหรือเขียว  ปลื้มใจ  อายุ  54 ปี อยู่เลขที่  377  ม.7  ต.สองพี่น้อง อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร  ได้เดินทางไปยัง สภ.สลุย อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร เพื่อแจ้งความต้อพนักงานสอบสวนว่า เมื่อวันที่  21 ก.พ. 2561 เวลา 23.00 น. ขณะกำลังนอนอยู่ในบ้านได้ยินเสียงปืนดัง 1 นัด ห่างจากบ้านประมาณ 100 ม.แต่ไม่กล้าออกไป เมื่อตื่นมาในตอนเช้าจึงได้สำรวจบริเวณบ้านก็ไม่พบร่องรอยกระสุนปืน  ต่อมา วันนี้ ( 1 มี.ค. 61 ) เวลา 07.00 น. ขณะเดินดูรอบบ้าน พบรอยกระสุนปืนที่กิ่งมะนาว  ห่างจากตัวบ้านประมาณ 10 ม. จึงเชื่อว่าเป็นรอยกระสุนของคนร้าย




 “ ได้มาแจ้งความต้อพนักงานสอบสวนว่า เมื่อช่วงปลายเดือนกุมพาพันธ์ที่ผ่านมา ขณะกำลังนอนอยู่ในบ้านได้ยินเสียงปืนดัง 1 นัด แต่ไม่กล้าออกไปดู รอจนในตอนเช้าจึงได้สำรวจบริเวณบ้านก็ไม่พบร่องรอยกระสุนปืน  จนมาเมื่อเช้าวันนี้ ( 1 มี.ค. 61 ) ได้เดินดูรอบบ้าน พบรอยกระสุนปืนที่กิ่งมะนาว  ห่างจากตัวบ้านไปประมาณ 10 ม. จึงเชื่อว่าเป็นรอยกระสุนของคนร้าย จึงมาแจ้งความร้องทุกข์ต่อ พงส. สภ.สลุย เพื่อสืบสวนสอบสวนหาคนร้าย ทั้งนี้ ที่ผ่านมาตนเองไม่ได้เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร มีแต่เพียงเรื่องที่ร้องเรียนตำรวจคนหนึ่ง จึงเชื่อว่า น่าจะมาจากสาเหตุดังกล่าวมายิงเพื่อข่มขู่ให้หยุดเคลื่อนไหว จึงขอยืนยันว่า ไม่ได้กลัวตายแต่อย่างใดขอเพียงให้ได้ความยุติธรรมเท่านั้น” ลุงสอน กล่าว




          และวันเดียวกันนี้ เวลา 11.00 น. พ.ต.อ.พุฒิพงศ์  พานิชศิลป์ ผกก.สภ.สลุย  พ.ต.ท.จิรดลร์  สมตน  รอง ผกก. พร้อมด้วยพนักงานสอบสวน ชุดสืบสวน สายตรวจรถยนต สายตรวจตำบล ได้ออกตรวจสถานที่เกิดเหตุ  ได้พบร่องรอยหัวกระสุนฝังอยู่ที่กิ่งมะนาว จำนวน 1 หัวขนาดประมาณ .32 จากการตรวจที่เกิดเหตุไม่พบปลอกกระสุนปืนและตัวบ้านไม่มีรอยกระสุนปืน  จึงได้จัดทำบันทึกตรวจที่เกิดเหตุ แผนที่ ถ่ายภาพไว้แล้ว  เบื้องต้น ผกก. ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนและสายตรวจตำบลเร่งสืบสวนสอบสวนหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



ธนากร โกศลเมธี รายงาน / ชุมพร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร- นำรถบรรทุกน้ำเติมน้ำในสระ ชาวสวนทุเรียนที่ประสบปัญหาภัยแล้ง

   ชุมพร- นำรถบรรทุกน้ำเติมน้ำในสระ ชาวสวนทุเรียนที่ประสบปัญหาภัยแล้ง วันนี้(4 พ.ค. 67) เวลา 13.00 น. นายวิสาห์ พูลศิริรัตน์ ผู้ว่าราชการจัง...