นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2566

ชุมพร - ผู้ว่าฯตั้งศูนย์ค้นหาผู้ประสบภัยที่สูญหาย สนธิกำลังทุกภาคส่วนเข้าพื้นที่

 ชุมพร - ผู้ว่าฯตั้งศูนย์ค้นหาผู้ประสบภัยที่สูญหาย สนธิกำลังทุกภาคส่วนเข้าพื้นที่



วันที่ 3 ธันวาคม 2566 เวลา 09.00 น นายวิสาห์ พูลศิริรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร ลงพื้นที่บัญชาการค้นหาผู้สูญหายร่วมกับนายพิศิษฐ์ ฤทธิพิชัยสงคราม นายอำเภอสวี นายคงศักดิ์ คงปาน  หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดชุมพร  พ.ต.อ.ปัญญา ท้วมศรี ผกก.สภ.สวี นายบุญก้อง ศรีสงคราม ปลัดอำเภอสวี หัวหน้าฝ่ายความมั่นคงพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ ตำรวจ อส.สวี  หน่วยกู้ภัยมูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์ กู้ภัยสายชลเร่งตรวจสอบและให้การช่วยเหลือโดยทำการเดินเทาตรวจสอบในพื้นที่กระแสน้ำท่วม และให้นำเรือพร้อมกำลังอาสาออกตรวจสอบในพื้นที่

จากกรณี เกินน้ำท่วมฉับพลัน น้ำป่าไหลหลากได้เกิดเหตุรถยนต์ถูกกระแสน้ำพัดพาคนจมน้ำสูญหาย 1 ราย ในพื้นที่ ม.9 ต.ครน อ.สวี จ.ชุมพร เวลา 21.00น วันที่ 2 ธันวาคม 2566 นายอำเภอสวี  รับแจ้งมีรถเก๋งจมน้ำพื้นที่เขาหลัก ต.ครน อ.สวี จ.ชุมพร มีคนติดอยู่ในรถ ช่วยเหลือผู้ใหญ่ไว้ได้ ส่วนเด็กหายไปกับกระแสน้ำ วันนี้เวลาประมาณ 11.00น.ทีมกู้ภัยสายชลอยู่ระหว่างระดมทีมค้นหา

นายวิสาห์ พูลศิริรัตน์  กล่าว่า ตั้งแต่เมื่อคืนทางนายอำเภอสวี องค์การบริหารส่วนตำบลครน กู้ภัยในพื้นที่ และก็พี่น้องประชาชนกำนันผู้ใหญ่บ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สวี ระดมกำลังค้นหาผู้สูญหาย จนถึงเช้านี้ยังไม่เจอ รวบรวมกำลังทุกภาคส่วนเข้าค้นหาผู้สูญหายอย่างเต็มที่ วางแผนในการค้นหาโดยในที่น้ำลึกก็จะให้ทีมประดาน้ำลงตรวจสอบในพื้นที่น้ำท่วมและไหลผ่านก็จะให้กำลังเดินเทาเข้าตรวจสอบในพื้นที่  หวังที่สุดจะพบร่างของน้องหรือพบว่ารอดชีวิตที่เป็นความหวังของประชาชนที่เข้ามาช่วยกันค้นหาโดยเร็ว

วันที่ 3 ธันวาคม 2566  เวลา 11.05 น. พบร่างน้องที่สูญหายแล้วโดยที่ลอยไปติดในวังน้ำวนที่มีความลึกของน้ำประมาณ 3-4 เมตร ห้างจากสะพานที่รถตกประมาน 1.5กิโลเมตร ขอแสดงความเสียใจกับญาติผู้สูญเสียมา ณ ที่นี้ด้วย

ธนากร โกศลเมธีรายงาน 0818923514

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร  -  พิธีต้อนรับและเปิดการฝึกทหารใหม่ประจำปี 2567 ผลัดที่ 1 ของหน่วยทหารภายในค่ายเขตอุดมศักดิ์

 ชุมพร  -  พิธีต้อนรับและเปิดการฝึกทหารใหม่ประจำปี 2567 ผลัดที่ 1 ของหน่วยทหารภายในค่ายเขตอุดมศักดิ์ ธนากร โกศลเมธีรายงาน 0818923514   เมื่อ...