นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันพฤหัสบดีที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2564

“ลูกหมี” ชุมพล จุลใส ขอบคุณชาวชุมพร ที่ให้การสนับสนุนตนเป็น ส.ส. ชุมพร เขต 1

 “ลูกหมี” ชุมพล จุลใส ขอบคุณชาวชุมพร ที่ให้การสนับสนุนตนเป็น ส.ส. ชุมพร เขต 1



     วันนี้(9 ธ.ค. 64) เวลา 16.15 น. ณ ลานหน้าพระบรมรูป ร.5 หน้าที่ว่า สำนักงานองค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร “ลูกหมี” นายชุมพล จุลใส อดีต ส.ส.ชุมพร เขต 1 พรรคประชาธิปัตย์ หลังวันที่ 8 ธ.ค. 64 ศาลรัฐธรรมนูญ ได้วินิจฉัยให้พ้นสมาชิกภาพการเป็น ส.ส. ท่ามกลางประชาชนมาให้กำลังใจกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง ทำให้ต้องใช้มาตรการเข้มในการคัดกรองประชาชนผู้เข้ามาร่วม โดยมี อสม.ของเทศบาลเมืองชุมพรทำหน้าที่คัดกรอง วัดอุณหภูมิประชาชนผู้เข้ามาร่วมทุกคนอย่างเคร่งครัด





     ชุมพร “ลูกหมี” นายชุมพล จุลใส อดีต ส.ส.เขต 1 พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า วันนี้ผมต้องขอขอบพระคุณพี่น้องประชาชนชาวชุมพรอีกครั้ง ที่มาเป็นกำลังให้ผมในวันนี้ แต่กฎหมายก็คือกฏหมายครับ และต้องยอมรับในคำพิพากษาของศาล ถึงแม้ผมจะไม่ได้เป็นนักการเมืองในสภา แต่ผมก็ยังพร้อมที่จะเดินเคียงคู่พี่น้องประชาชนในฐานะราษฎร “นักการเมืองมาแล้วก็ไป แต่ความเป็นคนไทยยังคงยึดมั่นสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์” นี่คือจุดยืนของพวกเราชาวชุมพร และคนไทยทั้งประเทศ พี่น้องไม่ต้องเสียใจ เพราะผมถือว่าสิ่งที่เราทำนั้นดีที่สุดแล้ว แต่การต่อสู้ต้องย่อมมีบาดแผล   เป็นเรื่องธรรมดา



     วันนี้ผมต้องกลับมาปักหลักที่บ้านของผมร่วมกับพี่น้องชาวชุมพรครับ ผมเป็นนักการเมืองที่มาจากพี่น้องประชาชนได้เลือกผมมาให้เป็นนักการเมืองถึง 3 สมัย นี่คือความภูมิใจของผม และผมภูมิใจที่ได้เกิดเป็นคนชุมพร 

     จริงๆแล้วอาชีพนักการเมืองเป็นอาชีพที่ผมรักที่สุด เป็นอาชีพที่ใฝ่ฝันมาตั้งแต่เด็ก วันนี้นักการเมืองอาชีพของผมหมดแล้ว ส่วนจากนี้ต่อไปก็อยู่ที่พี่น้องประชาชนชาวชุมพร 




   ชาวชุมพรที่รักครับ “ผมขอกราบขอบพระคุณทุกๆท่านที่มาให้กำลังใจผมในวันนี้ และหากความเป็นนักการเมืองของผม ในช่วงที่ผ่านมา ได้ก้าวล่วงทุกท่าน” ผมกราบขออโหสิกรรมให้ผมด้วย เพราะสิ่งที่ผมทำทั้งหมดที่ผ่านมาผมไม่ได้ทำในเรื่องของส่วนตัว แต่ผมทำในเรื่องของส่วนรวม วันนี้เราคนไทยต้องมีความสามัคคีกัน และต้องเป็นหนึ่งเดียวกัน อย่าคิดน้อยอกน้อยใจ อย่าคิดเสียใจ” 

     และจากนี้จังหวัดชุมพรโดยเฉพาะในเขต 1 ก็จะต้องมีการเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขต 1 ใหม่ ผมขอขอบคุณพี่น้องประชาชนที่รักทั้งหลายอีกครั้งที่ให้การสนับสนุนผมที่ผ่านมาครับ 

ธนากร โกศลเมธีรายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...