นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันศุกร์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

ชุมพร - ชื่นชมชุดสายตรวจสภสลุย

 ชุมพร - ชื่นชมชุดสายตรวจสภสลุย



   กรณี วันที่ 5 พ.ย.63 เวลาประมาณ 23.30 น. ร.ต.อ.ปรีชา  ขาวมรดก ร้อยเวร 20 พร้อมด้วย ส.ต.ท.อานนท์  โตตั้ง 221 ได้ตรวจยึดรถจักรยานยนต์บริเวณริมถนนสายอ่างทอง-บ้านร้านตัดผม ม.1 ต.สลุย อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร ซึ่งมาจอดทิ้งไว้บริเวณใกล้เคียงปากทางเข้าวัดช่องเผือก หมู่ที่1 ตำบลสลุย อำเภอท่าแซะ จ.ชุมพร



 และใน วันนี้ ตรงกับวันที่6 พฤศจิกายน2563 เวลา 12.30 น. นางดวงจันทร์  คลี่แก้ว ที่อยู่ 9 ม.15 ต.ท่าแซะ อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร ผู้เป็นเจ้าของ ได้มาขอรับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ซึ่งตนได้แจ้งหายไว้ที่ สภ.ท่าแซะ เมื่อเช้าที่ผ่านมา โดยนางดวงจันทร์ฯ ได้แสดงหลักฐานการครอบครองรถคันดังกล่าว ปรากฎว่า นางดวงจันทร์ฯ เป็นเจ้าของรถจริง จึงได้ทำการคืนรถไป แล้วนางดวงจันทร์ฯ ได้ขอบคุณและชื่นชมในการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นอย่างมาก ที่ใด้เก็บรถคันดังกล่าวเอาไว้ 

 เมื่อทีมข่าวถามถึงเจ้าหน้าที่ ตำรวจสายตรวจ สภ.สลุย ว่าทำไมถึงใด้เอะใจและยกรถคันดังกล่าวไปไว้ที่ สภ.ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส.ต.ท.อนนท์ โตตั้ง ใด้บอกกับทีมข่าวว่า ช่วงนี้มีข่าวรถสูนหายบ่อย และเมื่อออกตรวจก็ใด้เห็นมีรถคันดังกล่าวจอดทิ้งไว้และบริเวณดังกล่าวห่างไกลจากบ้านเรือนประชาชนซึ้งก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการยกรถคันดังกล่าวไปไว้ที่สภก็ได้มีการซุ่มดูและวนมาดูหลายรอบรถคันดังกล่าวก็ยังจอดอยู่ที่เดิมจึงรู้สึกว่าแปลกๆจึงยกรถไปไว้ที่สภเพื่อความปลอดภัยไว้ก่อนหากรถคันดังกล่าวมีเจ้าของทางเจ้าของรถคงจะประกาศตามหาเองและก็เป็นไปตามที่คาดหมายรถคันดังกล่าวได้สูญหายจากพื้นที่อำเภอท่าแซะ 



      ก่อนเกิดเหตุ

นางดวงจันทร์  คลี่แก้ว จอดรถจักรยานยนต์อยู่ที่บ้านเลขที่ 9 ม.15 ต.ท่าแซะ อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร ซึ่งจอดบริเวณหลังบ้าน เวลาประมาณ 22.00 น. บุตรของนางดวงจันทร์ฯ ได้ยินเสียงเหมือนใครเอาขาตั้งรถขึ้น แต่บุตรนึกว่า นางดวงจันทร์ฯ แม่ของตน น่าจะขับไปข้างนอก  พอตื่นเช้ามาประมาณ 7 โมง ไม่เห็นจอดที่บ้านแล้ว จึงเดินทางไปแจ้งความที่ สภ.ท่าแซะ

ภาพข่าว P7306/3จันทร์แรมปราบ

ธนากร โกศลเมธี ศูนย์ข่าวสารจังหวัดชุมพร 0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...