นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

ชุมพร - กิจกรรมทดลองขับ NEW TRITON

 

    ชุมพร - กิจกรรมทดลองขับ NEW TRITON  






  วันที่ 28 พฤศจิกายน 2563 มิตซูบิชิมอร์เตอร์ ร่วมกับ มิตซูชุมพร จัด กิจกรรมทดลองขับ NEW TRITON  on tour สุดพิเศษ ในวันที่ 28-29 พฤศจิกายน 2563 เวลา 09.00 -17.00 น. ณ โรงแรมชุมพรแกรนด์พาเลซ อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร








คุณเมย์วดี เฉลิมเกียรติ  กรรมการผู้จัดการบริษัทมิตซู ชุมพร  พร้อมกับ คุณนราจันทร์ แสงระวี ผู้จัดการฝ่ายบริหาร บริษัทมิตซู ชุมพร เปิดเผยว่า มิตซูบิชิเมอร์เตอรื ร่วมกับ มิตซูชุมพร จัด กิจกรรมทดลองขับ NEW TRITON  on tour สุดพิเศษ ในวันที่ 28-29 พฤศจิกายน 2563 เวลา 09.00 -17.00 น. ณ โรงแรมชุมพรแกรนด์พาเลซ อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ภายในงานจะมีสนามทดลองขับ 4WD จัดให้มาทดลองขับ NEW TRITON ทุกรุ้น ขอเชิญชวนพี่น้องชาวจังหวัดชุมพรเข้ามาร่วมกิจกรรมทดลองขับ NEW TRITON ทุกระบบ และยังมีบูธอาหารจำนวนมากไว้รองรับกับผู้ที่เข้ามาร่วมกิจกรรมในวันที่ 28-29 พฤศจิกายน 2563  และยังมีโชว์ต่างๆจากทางร้านค้าต่างมากมาย พร้อมกับแจกรางวัลใหญ่ ทองคำ และเครื่องใช้ไฟฟ้าของตบแต่งรถจำนวนมากให้กับทุกท่านที่มาในงานและลงทะเบียนในครังนี้

ธนากร โกศลเมธี รายงานศูนย์ข่าวสารจังหวัดชุมพร 0818923514

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...