นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันอังคารที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2563

ชุมพร - "Mister Landscape Thailand 2020"


ชุมพร - "Mister Landscape Thailand 2020"

    วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม 2563 เวลา 18.00 น. ณ ริมสระน้ำ โรงแรม เซาท์เกทเรสสิเดนซ์ ชุมพร (ถนนไตรรัตน์ เลียบทางรถไฟ) 

นายภิรมย์ เปรมปรีดิ์สกุล ผู้จังงานกองประกวด จังหวัดชุมพร จัดประกวด  "Mister Landscape Thailand 2020" ชุมพร ถือเป็นข่าวดีสำหรับหนุ่มหล่อ ชายไทยจังหวัดชุมพร   (มิสเตอร์ แลนด์ สเคป ชุมพร 2020)  งาน ผ่านไปเรียบร้อยกับงานประกวด การแต่งตั้ง Mister Landscape Thailand 2020 กับ 5 จังหวัด ซึ่งได้แก่ จ.ชุมพร จ.ประจวบคีรีขันธ์ จ.ภูเก็ต จ.กระบี่ จ.สระบุรี โดยคุณภิรมย์ เปรมปรีดิ์สกุล ภิรมย์ เปรมปรีดิ์สกุล หัวเรือหลักในงานนี้ ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยแขกระดับ VIP ของจังหวัดชุมพร , ผู้นำสตรีระดับเบอร์ 1 ของจังหวัด ตบเท้ามาร่วมงานกันอย่างคับคั้ง พร้อมด้วยนายแบบ หนุ่มหล่อระดับประเทศ ณ โรงแรมเซาท์เกท เรสซิเดนท์ จ.ชุมพรติดตามภาพอัพเดทการประกวดได้ทาง >> Mister Noompictures ติดตามภาพอัพเดทการประกวดได้ทางเพจหลัก >> Mister Landscapes Thailand 2020
















ความสามารถของหนุ่มหล่อ หุ่นดี อายุ 17-28 ปี สูง 175 เซนติเมตร  มีความรู้ทักษะการใช้ภาษาไทยได้ดีและ ภาษาอังกฤษพอใช้ สามารถพูดติดต่อสื่อสารเพื่อนำไปใช้ในการเผยแพร่สถานที่ที่สวยงามของประเทศไทย สถานที่กิน ที่เที่ยว ของไทยทั่วประเทศ   กับการเปิดตัว เวทีการประกวดเพื่อค้นหาชายไทย ที่มีบุคลิกภาพดี มีความรู้ ความสามารถ และเป็นแบบอย่างที่ดีในสังคมไทย โดยการส่งเสริมอนุรักษ์ภายใต้คอนเซ็บ "ดูแลป่าไม้รักษ์สิ่งแวดล้อม คุ้มครองสัตว์ป่า" เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ให้คนทั่วโลกได้รู้จักประเทศไทยมากขึ้น เป็นครั้งแรก กับเวที "Mister Landscapes Thailand 2020"

















เวทีกลาง Mister Landscapes Thailand 2020  กรุงเทพฯ จัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 18 พ.ย. 62 ที่ผ่านมา  จะจัดอย่างยิ่งใหญ่ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 ณ.ทีโอที บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) และในรอบชิงชนะเลิศเวทีโลกของการประกวด MISTER LANDSCAPES INTERNATIONAL 2020 จะเกิดขึ้นในวันที่ 9 มิถุนายน 2563 นี้ ณ.สาธารณรัฐประชาชนจีน








ธนากร โกศลเมธี รายงาน  ศูนย์ข่าวจังหวัดชุมพร 0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...