นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันพุธที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2563

ชุมพร - ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม ตามแผนพิทักษ์ราษฎร์ ป้องภัย ห่วงใยประชาชน ประจำปีงบประมาณ 2563 ณ บริเวณหน้า สถานีตำรวจภูธรเมืองชุมพร



ชุมพร - ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม ตามแผนพิทักษ์ราษฎร์ ป้องภัย ห่วงใยประชาชน ประจำปีงบประมาณ 2563  ณ บริเวณหน้า สถานีตำรวจภูธรเมืองชุมพร

วันที่ 22 มกราคม 2563 เวลา 14.00 น. พลตำรวจตรีวิมล พิทักษ์บูรพา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร มาเป็นประธานพิธีปล่อยแถว ตำรวจ ทหาร ระดมกวาดล้างช่วงเทศกาลตรุษจีน  ตามที่ ตำรวจภูธรภาค 8 กำหนดนโยบายในการระดมกวาดล้างอาชญากรรม ตามแผนพิทักษ์ราษฎร์ ป้องภัย ห่วงใยประชาชน ประจำปีงบประมาณ 2563 พิธีปล่อยแถว ตำรวจ ทหาร ระดมกวาดล้างช่วงเทศกาลตรุษจีน ณ บริเวณหน้า สภ.เมืองชุมพร









     พันตำรวจเอก ชนินทร์ ณรงค์น้อย ผกก.สภ.เมืองชุมพร กล่าวว่า ปล่อยแถวระดมกวาดล้างช่วงเทศกาลตรุษจีน ณ บริเวณหน้า สภ.เมืองชุมพรในครั้งนี้มุ่งเน้น จับกุมผู้มีอิทธิพล มือปืนรับจ้าง พ.ร.บ.อาวุธปืนฯ วัตถุระเบิดอาวุธสงครามผิดกฎหมาย พ.ร.บ.ยาเสพติด ผู้ค้ารายสำคัญ ผู้ต้องหาตามหมายจับ ทั้งนี้ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นแก่ประชาชนต่อการปฏิบัติงานของตำรวจในพื้นที่ ตำรวจภูธรภาค 8 โดยกำหนดให้ทุกหน่วยในสังกัดตำรวจภูธรภาค 8 ทำการระดมกวาดล้างอาชญากรรมประจำเดือนมกราคม 2563 จำนวน 4 วัน ระหว่างวันที่ 22-25 มกราคม 2563 เพื่อป้องกันปราบปรามคดีเกี่ยวกับชีวิตร่างกายและเพศคดีประทุษร้ายต่อทรัพย์ ผู้ต้องหาตามหมายจับ คดีที่รัฐเป็นผู้เสียหาย การพนัน อาวุธปืน ยาเสพติด และสิ่งผิดกฎหมายทุกชนิด พร้อมทั้งป้องกัน การก่อเหตุความไม่สงบในพื้นที่จังหวัดชุมพร เพื่อสร้างความสงบเรียบร้อยแก่สังคมรักษาความสงบปลอดภัยในชีวิต และทรัพย์สินของประชาชน
     









    พลตำรวจตรีวิมล พิทักษ์บูรพา เปิดเผยว่า มีความยินดีที่ได้มาเป็นประธานปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม ตามแผนพิทักษ์ราษฎร์ ป้องภัย ห่วงใยประชาชน ประจำปี งบประมาณ 2563 ณ ตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร ในวันนี้ การปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมในวันนี้เป็นการปฏิบัติระหว่างวันที่ 22-25 มกราคม 2563  เพื่อป้องกันปราบปรามอาชญากรรม การรักษาความสงบเรียบร้อยแกสังคม และรักษาความปลอดภัยในชีวิต และทรัพย์สินของประชาชน และขอขอบคุณกำลังพลทุกหน่วย ที่ร่วมในปฏิบัติการครั้งนี้ ผมหวังเป็นอย่างยิ่ง ว่าเราจะสามารถตัดโอกาสหรือช่องทางของผู้ไม่หวังดี รวมถึงอาชญากรที่คิดก่อเหตุร้ายต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งนี้ เพื่อสร้างความอบอุ่นใจ ให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ และขอให้เจ้าหน้าที่ทุกนาย ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเข้ม เป็นกลางไม่ใช้อำนาจหน้าที่ไปในทางปกป้องผู้กระทำความผิด หรือละเว้นผู้กระทำความผิดทั้งนี้ เพื่อให้องค์กรตำรวจเป็นองค์กรที่ผดุงไว้ซึ่งความยุติธรรม ได้รับความเชื่อมั่นศรัทธาจากประชาชนอย่างแท้จริง



ธนากร โกศลเมธี รายงาน ศูนย์ข่าวสารจังหวัดชุมพร 0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...