นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันพุธที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

ชุมพร - ส.ส.สันต์ แซ่ตั้ง เดินสายเยี่ยมให้กำลังใจ ครอบครัว กลุ่มเปาะบาง ผู้ป่วยติดเตียง-ติดบ้าน ในตำบลหงษ์เจริญ

 ชุมพร  -  ส.ส.สันต์ แซ่ตั้ง เดินสายเยี่ยมให้กำลังใจ ครอบครัว กลุ่มเปาะบาง ผู้ป่วยติดเตียง-ติดบ้าน ในตำบลหงษ์เจริญ




วันที่ 22พ.ย.66 นายสันต์ แซ่ตั้ง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดชุมพร เขต 2 พร้อมด้วยทีมงาน นายนพพร อุสิทธิ์ นายก อบจ.ชุมพร ทีมพลังชุมพร ได้เดินทางเข้าเยี่ยม ให้กำลังใจ ครอบครัวกลุ่มเปาะบาง ผู้ป่วยติดเตียง-ติดบ้าน ในตำบลหงส์เจริญ โดยมี นายอนุกูล พลวัชรินทร์ ผอ.รพ.สต.หงษ์เจริญ พร้อมด้วยทีมหมอ อสม. และ นายทรงพจน์ จิตรเจริญ กำนันตำบลหงษ์เจริญ มอบหมายให้ นายจุรินทร์ จันทร์ทนา สารวัตรกำนันตำบลหงษ์เจริญ แพทย์อุทิศ แย้มลังกา ร่วมกิจกรรม นอกจากนี้ยังมีนายสุชีพ ศรีสุวรรณ ตัวแทน บริษัทชุมพรอุตสาหกรรมน้ำมันปาล์มจำกัด ( มหาชน) ร่วมเดินทางเข้าเยี่ยม 










โดยมีข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำมันพืช นมพร้อมดื่ม และน้ำดื่มลีลา เดินทางเยี่ยมกลุ่มเปาะบางในตำบลหงษ์เจริญ หมู่ 14 บ้านแหลม จำนวน 5 ราย หมู่ 4 บ้านตาหงษ์ จำนวน 11 รวมจำนวน 16 ราย พร้อมพบปะพูดคุยให้กำลังใจผู้ป่วยและญาติ ซึ่งสร้างความประทับใจ  บางรายถึงกับกลั่นน้ำตาไม่ไหว ที่ ส.ส.สันต์ แซ่ตั้ง ได้เดินทางไปเยี่ยมเยียนถึงบ้านแบบไม่ได้รู้ตัว 

นายสันต์ แซ่ตั้ง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดชุมพร เขต 2 กล่าวว่า หลังได้รับเลือกตั้ง ก็ได้ทำหน้าที่ในสภาผู้แทนราษฎรอย่างเต็มที่ ให้สมกับที่พี่น้องประชาชนได้เลือกมา ซึ่งในการประชุมสภาได้เข้าร่วมประชุมทุกครั้ง โดยขณะนี้ตนเองได้รับการแต่งตั้งจากสภาผู้แทนราษฎร เข้าไปเป็นคณะกรรมาธิการปฎิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม ( คปก.) เพื่อแก้ปัญหาที่ดินทำกินให้กับเกษตรกร เพราะมีที่ดินจำนวนมากเช่นที่ดินในเขตสหกรณ์ต่างๆ ป่าสงวน ทุ่งเลี้ยงสัตว์ ที่ชาวบ้านทำมาหากินมานานหลายสิบปี ตั้งแต่ปู่ย่าตายาย มาถึงลูกหลานปัจจุบัน ก็ยังไม่ได้รับสิทธิในการครอบครอง อีกทั้งที่ดิน สปก.ซึ่งขณะนี้รัฐบาลได้เตรียมเปลี่ยน สปก.เป็นโฉนดให้กับเกษตรกร เพื่อให้ได้รับสิทธิต่างๆมากยิ่งขึ้น โดยได้ตั้งใจทำหน้าที่อย่างดีที่สุด  

“  ช่วงนี้สภาปิดสมัยประชุม เมื่อว่างจากการประชุมสภาผู้แทนราษฎร ผมก็ได้ออกเยี่ยมพี่น้องประชาชนในหมู่บ้าน ตำบลต่างๆ เพื่อรับฟังปัญหา และ ออกเยี่ยมเยียนครอบครัวกลุ่มเปาะบางเพื่อให้มีกำลังใจเพิ่มขึ้น “ ส.ส.สันต์ กล่าว  

ธนากร โกศลเมธีรายงาน 0818923514


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง

 ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง หลายฝ่ายเข้าสำรวจแหล่งน้ำ เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจา...