นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

ชุมพร - ทอดผ้ากฐิน วัดธรรมถาวร ประจำปี 2566

 ชุมพร - ทอดผ้ากฐิน วัดธรรมถาวร ประจำปี 2566

วันที่ 4 พฤศจิกายน 2566 เวลา 13.00 น  พลเอก วิชิต ยาทิพย์ นายกสมาคมวัฒนธรรม และเศรษฐกิจไทย เมียนมา เป็นประธานทอดผ้ากฐิน โดยมีคณะกรรมการสมาคมฯและนายกมล เรืองตระกูล ประธานสมาคมวัฒนธรรม และเศรษฐกิจไทย เมียนมา สาขาชุมพร 





เนื่องด้วยพระราชภาวนาวชิรมงคล (บุญเกียรติ กุลโสภโณ)หรือหลวงปู่ตุด เจ้าอาวาสวัดธรรมถาวร มีเจตนากุศลเชิญผู้มีจิตศรัทธาบริจาคทรัพย์เพื่อสมทบทุนก่อสร้างตึกสงฆ์อาพาธ โรงพยาบาลทุ่งตะโก  อันจะเป็นประโยขน์ต่อพระสงฆ์ที่อาพาธ รวมถึงผู้นำทางศาสนาอื่นๆ ในพื้นที่ภาคใต้ได้เป็นอย่างดี   ดังนั้นคณะกรรมการวัดธรรมถาวร จึงได้กำหนดวันทอกกฐิน ตามประเพณี สมาคมวัฒธรรมและเศรษฐกิจไทย-เมียนมา  จึงขอบอกบุญมายังท่านที่มีจิตเป็นกุศลเป็นเจ้าภาพร่วมกันโดยทำบุญตามจิตศรัทธาเพื่อสมทบทุนก่อสร้างตึกสงฆ์อาพาธ สืบต่อไป

กำหนดการสมาคมวัฒนธรรมและเศรษฐกิจไทย เมียนมา และผู้มีเกียนติร่วมปลูกต้นไม้มงคลเป็นที่ระลึก ทีวัดธรรมถาวรเวลา 09.59 น.ถวายภัตตาหารเพลแด่พระภิกษุสงฆ์ แล้วร่วมเชิญรับประทานอาหาร เสร็จพิธีทอดกฐิน เวลา 13.00น. พระราชภาวนาวชิรมงคล วิ. เจ้าอาวาสวัดธรรมถาวร เป็นประธานฝ่ายสงฆ์

บรรยากาศในงานวันนี้มีพี่น้องประชาชนร่วมมาออกร้านโรงทาน แจกอาหารงาน กฐินวัดธรรมถาวรเป็นจำนวนมาก ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย และผลบุญกุศลที่ท่านได้ร่วมทำบุญมหากุศลในครั้งนี้ จงดลบันดาลให้ท่านและครอบครัวประสบแต่ความสุขความเจริญด้วยจตุรพิธพรชัย มีอายุ วรรณะ สุขะ พละ ปฏิภาณ ธนสารสมบัติ สัมฤทธิผลในสิ่งอันพึงปรารถนาทุกประการทุกท่าน เทอญ

ธนากร โกศลเมธีรายงาน 0818923514

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง

 ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง หลายฝ่ายเข้าสำรวจแหล่งน้ำ เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจา...