นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

ชุมพร - เปิด โชว์รูม และศูนย์บริการ บี - วาย - ดี ตันปุ้น ชุมพร บริษัท บีวายดี ตันปุ้น ชุมพร จำกัด

 ชุมพร - เปิด โชว์รูม และศูนย์บริการ บี - วาย - ดี ตันปุ้น ชุมพร บริษัท บีวายดี ตันปุ้น ชุมพร จำกัด



วันที่ 11พฤศจิกายน 2566  บริษัท บีวายดี ตันปุ้น ชุมพร จำกัด ตำบนขุนกระทิงอำเภอเมืองชุมพรจังหวัดชุมพร เปิด โชว์รูม และศูนย์บริการ บี - วาย - ดี มีพิธีทางศาสนาเพื่องความเป็นสิริมงคลโชว์รูม และศูนย์บริการ บี - วาย - ดี ตันปุ้น ชุมพร บริษัท บีวายดี ตันปุ้น ชุมพร จำกัด    พลตรีกลชัยสุวรรณบูรณ์ สมาชิกวุฒิสภาจังหวัดชุมพร ให้เกียรติมาเป็นประธานเปิดงานร่วมกับนายนพพร อุสิทธิ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร นายนวรัตน์ วงศ์ปิ่นเพชร นายอำเภอเมืองชุมพร นายศรีชัย วีระนรพานิช นายกเทศมนตรีเมืองชุมพร นายธนกร บริสุทธิญาณี นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดระนอง คุณชนิตา จรัสโชคชัย ผู้บริหารบริษัท ตันปุ้น กรุ๊ป นายคมสันต์ พรรณวรรณ รองประธานบริหารฝ่ายขายบริษัทเรเว่ออโตโมทีฟ จำกัด

นายชวิน บริสุทธิญาณี  กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตันปุ้น เจแอล วัน ออ โต้เซลส์ จำกัด กล่าวว่า เนื่องด้วย บริษัท ตันปุ้น ได้เริ่มประกอบธุระกิจเกี่ยวข้องกับธุรกิจยานยนต์มาเป็นเวลา มากกว่า 50 ปีโดยมีคุณธนัช บริสุทธิญาณี และ คุณชนิตา จรัสโชคชัย เป็นผู้ก่อตั้ง มีบริษัท ในเครือ ประกอบด้วย  บริษัท ตันปุ้น เซลส์ แอนด์เซอร์วิส จำกัด  บริษัท อีซูซุระนอง จำกัด  บริษัท พรนับพัน ทรานสปอต จำกัด  บริษัท พรนับพัน ปิโตเลียม จำกัด  บริษัท ตันปุ้น ปิโตเลียม จำกัด  บริษัท พรนับพัน สโตล จำกัด รวมถึง บริษัท ตันปุ้น เจแอล วัน ออ โต้เซลส์ จำกัด ในวันนี้โดยทั้ง 7 บริษัท อยู่ภายใต้การดูแล ของบริษัท ตันปุ้น กรุ๊ป

รถยนต์ไฟฟ้า บีวายดี ได้นำเข้ามาเพื่อจัดจำหน่ายในประเทศอย่างเป็นทางการเมื่อเดือน ตุลาคม 2565 โดยมีรถไฟฟ้า 100เปอร์เซ็นต์ รุ่นแรก ที่นำเข้ามาจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ คือ BYD Atto 3  นวัตกรรมที่จะนำไปสู่ความคุ้มค่า ระยะยาว กับรายจ่ายที่ลดลง เพียงกิโลเมตร ไม่ถึง 1 บาท  การเลือกใช้รถยนต์ไฟฟ้า ที่จะช่วยลดมลพิษทางอากาศ ซึ่งเป็นผลพวงจากการใช้พลังงานสะอาด ดังนั้นทุกครั้งของการใช้งาน จะลดอัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอน ถึง 64เปอร์ซ็นต์ เมื่อเทียบกับรถยนต์ทั่วไป  ในปี2023 บริษัท เรเว่ ออ โต้โมทีฟ ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้า ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ได้ทำการเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้าเพิ่มเติม สองรุ่น ได้แก่ BYD   Dolphin รถทรง Eco Car ที่จะตอบโจทย์ คนเมืองด้วยไซส์ที่เล็กกะทัดรัด แต่แฝงไปด้วยขุมกำลังมอเตอร์ไฟฟ้าที่มีประสิทธิภาพ และ BYD SELA รถทรง Sedan ที่จะตอบโจทย์ สายสปอร์ที่ต้องการยานพาหนะที่มีประสิทธิภาพสูง ไม่ว่าจะเป็นอัตราเร่ง หรือ การเกาะถนนที่ดีเยี่ยมแต่ยังคงไว้ซึ่งความสะดวกสบายและความคุ้มค่าในการขับขี่ จึงเป็นหนึ่งตัวแปรที่สำคัญในการเติบโตของตลาดรถไฟฟ้า รถยนต์ไฟฟ้า บีวายดี จะเข้ามาเป็นหนึ่งในตัวเลือก และตังช่วยในเรื่องความประหยัด และพลังงานสะอาด เพื่อคุณภาพชีวิต และสังคมที่ดีขึ้นของชาวจังหวัดชุมพรต่อไป

พลตรีกลชัย สุวรรณบูรณ์ เปิดเผยว่า จะเห็นได้ว่ารถไฟฟ้าในปัจจุบันเป็นที่ต้องการของประชาชนเพื่อส่งเสริมการใช้พลังสะอาด ดังนั้นในการเปิดศูนย์บริการครั้งนี้ นับว่าเป็นสิ่งที่ดีทาง บริษัท ตันปุ้น เจแอล วัน ได้เล็งเห็นรถยนต์ไฟฟ้า BYD จะเข้ามาเป็นหนึ่งในตัวเลือก และตัวช่วยในเรื่องความประหยัด และ พลังสะอาด เพื่อคุณภาพชีวิต และ สังคมที่ดีขึ้นของชาวจังหวัดชุมพร  ขออวยพรให้การเปิดศูนย์บริการ BYD ตันปุ้น  ชุมพร บรรลุผลสำเร็จตามเป้าหมาย ตรงตามวัตถุประสงค์ ของการจัดงาน

ธิติมา โกศลเมธี รายงาน 0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง

 ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง หลายฝ่ายเข้าสำรวจแหล่งน้ำ เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจา...