นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

“เปิดบ้าน รับแขก” พล.ต.กลชัยได้รับโปรดเกล้าฯ เป็น ส.ว.



“เปิดบ้าน รับแขก”  พล.ต.กลชัยได้รับโปรดเกล้าฯ เป็น ส.ว.


     วันที่ 20 พฤษภาคม 2562เวลา 09.00 น.“เปิดบ้าน รับแขก”  พล.ต.กลชัยได้รับโปรดเกล้าฯ เป็น ส.ว.
 ณ บ้านเลขที่ 254 หมู่ 9 ต.วังใหม่ อ.เมือง จ.ชุมพร ซึ่งเป็นบ้านพักของ พล.ต.กลชัย สุวรรณบูรณ์ อดีตสมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) 1 สมัย และอดีตสมาชิกสภานิติบัญญัติ (สนช.) ในสมัยรัฐบาลคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เปิดบ้านรับแขกคนสำคัญ นายวิบูลย์ รัตนาภรณ์วงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร พร้อมด้วย นายสมพร ปัจฉิมเพ็ชร รองผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร นายนักรบ ณ ถลาง นายอำเภอเมืองชุมพร นายวิโรจน์ เทพพิทักษ์ นายอำเภอท่าแซะ นางเรืองอุไร บุญช่วยชูพันธ์ หัวหน้าสำนักงานจังหวัดชุมพร หัวหน้าส่วนราชการ ผู้นำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ผู้นำองค์กรเอกชน ประชาชนในพื้นที่ จ.ชุมพร และ จ.ระนอง ประมาณ 200 คน เดินทางไปร่วมกันแสดงความยินดีกับ พล.ต.กลชัย หรือ “เสธ.แอ๊ด” ในโอกาสที่ได้รับการโปรดเกล้าฯ ให้ทำหน้าที่สมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) ตั้งแต่วันที่ 21 พฤษภาคม 2562 เป็นต้นไป










            พล.ต.กลชัย เปิดเผยว่า ขอขอบคุณทุกคนที่มาร่วมแสดงความยินดีกับตนในวันนี้ นับตั้งแต่ตนได้เป็น ส.ว.สมัยแรก จนถึงเป็น สนช.ในช่วงที่ผ่านมา ตนพยายามสร้างความเปลี่ยนแปลงของชุมพรไปในทางเจริญก้าวหน้า และไม่อยากให้ชาวชุมพรทุกคนต้องโกรธเคืองกัน ปัจจุบันโลกเปลี่ยนแปลงรวดเร็วมาก ทุกคนจึงควรเดินตามให้ทัน และอย่ากลัวการเปลี่ยนแปลง   การเลือกตั้งเมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2562 จบไปแล้ว ใครจะได้เป็นประธานวุฒิสภา พรรคใดจะได้ตั้งรัฐบาล ใครจะได้เป็นนายกฯ ก็ยังไม่ทราบ สิ่งที่ตนต้องการเห็นขณะนี้ก็คืออยากให้ทุนคนร่วมกันพัฒนาจังหวัดชุมพรและจังหวัดระนองไปด้วยกัน ปัจจุบันเรามี 20 กระทรวงกับ 200 กรม ซึ่งงบประมาณแต่ละกรม แต่ละกระทรวงมีเยอะมาก แต่การดึงงบประมาณลงมาเพื่อพัฒนาชุมพรจำเป็นที่ทุกฝ่ายต้องช่วยกัน ปัญหาของชุมพรที่ต้องรีบแก้ไขคือน้ำท่วมซ้ำซากในบางพื้นที่ ปัญหาที่ดินทำกินของราษฎร ตนไม่ใช่นักการเมืองอาชีพ การลงพื้นที่ทุกครั้งที่ผ่านมาจึงไม่ใช่การหาเสียง แต่เพื่อลงไปรับรู้ปัญหา และหลังจากนี้ตนพร้อมจะทำหน้าที่ ส.ว.ให้ดีที่สุด เพื่อพัฒนาจังหวัดชุมพรให้ก้าวหน้า อยู่ดีกินดี มีอาชีพ มีรายได้อย่างยังยืน ต่อไป
















      นายวิบูลย์ ได้เป็นตัวแทนทุกคนในการกล่าวแสดงความยินดี       ชาวจังหวัดชุมพรและจังหวัดระนองขอแสดงความยินดี กับ พล.ต.กลชัย ต่อจากนี้หวังว่า พล.ต.กลชัย คงจะเป็นอีกแรงหนึ่งในการช่วยดูแลและพัฒนาจังหวัดชุมพร  อย่างที่  พล.ต.กลชัยเคยทำมาตั้งแต่เมื่อครั้งที่เป็น ส.ว.สมัยแรกและเป็น สนช.ในช่วงที่ผ่านมาเหมือนดังเดิม  







ธนากร โกศลเมธี ศูนย์ข่าวสารจังหวัดชุมพร 0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง

 ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง หลายฝ่ายเข้าสำรวจแหล่งน้ำ เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจา...