นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันพุธที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

ชุมพร - ผวจ.พบสื่อมวลชน ครั้ง ที่ 4 ตอบทุกประเด็นเพื่อร่วมแก้ปัญหาช่วยชาวชุมพร



ชุมพร - ผวจ.พบสื่อมวลชน ครั้ง ที่ 4  ตอบทุกประเด็นเพื่อร่วมแก้ปัญหาช่วยชาวชุมพร

วันที่ 28 พฤษภาคม 2562 เวลา 09.30 น. ที่ห้องประชุมโรงแรมชุมพรการ์เด้น ตำบลท่าตะเภา อำเภอเมือง จังหวัดชุมพร นายวิบูลย์ รัตนาภรณ์วงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร เป็นประธานการแถลงข่าวโครงการผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพรพบสื่อมวลชน ครั้งที่ 4 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง สื่อมวลชนทุกแขนงในพื้นที่จังหวัดชุมพรทั้ง หนังสือพิมพ์ วิทยุ โทรทัศน์ และอาสาสมัครประชาสัมพันธ์ประจำหมู่บ้าน ให้ความสนใจเข้าร่วมการแถลงข่าวเป็นจำนวนมาก











สำหรับการแถลงข่าวโครงการผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพรพบสื่อมวลชน ครั้งนี้ พี่น้องสื่อมวลชน ในพื้นที่ได้ตั้งคำถามมานำเสนอ เพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูล ความคิดเห็น และการเสนอแนวทางแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นในพื้นที่จังหวัดชุมพร โดยผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร หัวหน้าส่วนราชการ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รับฟังข้อเสนอและชี้แจงข้อมูลตามประเด็นคำถามที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้เกิดการเข้าใจตรงกัน และนำไปสู้การแก้ไขปัญหาให้แก่ประชาชนต่อไป อาทิ ความคืบหน้าการสร้างถนนเลี่ยงเมืองชุมพร, ความคืบหน้า การสร้างรางรถไฟทางคู่, ปัญหาถนนเอเชีย 41 ชำรุดจาก อ.ทุ่งตะโก ถึง อ.ละแม, พัฒนาและบูรณะเจดีย์อายุราว 300 ปี ที่เพิ่งสำรวจเจอ ณ วัดบ่อคุณ ต.แหลมทราย อ.หลังสวน, การเตรียมแก้ไขปัญหาราคามังคุดตกต่ำ, การจัดงานอันเกี่ยวเนื่องกับศาลเสด็จในกรมหลวงชุมพรฯ (ศาลบน - ศาลล่าง), การอำนวยความปลอดภัยให้ผู้ขับขี่รถยนต์ รถจักรยานยนต์ ที่ต้องผ่าน จุดที่กำลังมีการก่อสร้าง ขยาย ปรับปรุงถนน, การตั้งด่านตรวจค้นยานพาหนะในยามค่ำคืน ควรมีสัญญาณที่เด่นชัด, การจัดระเบียบแม่ค้าแพงลอย ริมถนน ในเมือง และการจอดรถ, การจัดระเบียบป้ายโฆษณาข้างทางหลวงต่างๆ, จากการแต่งตั้งคณะกรรมการขับเคลื่อน การพัฒนาพื้นที่หนองใหญ่, แผนการพัฒนาศักยภาพทางท่องเที่ยวของ จ.ชุมพร และการประมูลทะเบียนรถเลขสวย ของ 













สำนักงานขนส่งจังหวัดชุมพร ในวันที่ 29-30 มิถุนายน 2562
ซึ่งทุกคำถามที่สื่อมวลชนตั้งมานั้น ได้รับคำตอบ คำชี้แจง จากผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร หัวหน้าส่วนราชการ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับประเด็นคำถาม ทั้ง แขวงทางหลวงชุมพร, สถานีรถไฟชุมพร, พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติชุมพร, พาณิชย์จังหวัดชุมพร, เกษตรจังหวัดชุมพร, ประธานมูลนิธิกรมหลวงชุมพร, ตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร, นายกเทศมนตรีเมืองชุมพร, ขนส่งจังหวัดชุมพร, ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดชุมพร และการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานชุมพร พร้อมรับเรื่องปัญหาต่างๆ ที่พี่น้องสื่อมวลชนหรือประชาชนได้รับความเดือดร้อน ไม่สบายใจ นำไปดำเนินการแก้ไขเพื่อชุมพรเป็นเมืองน่าอยู่ต่อไป


















ธนากร โกศลเมธี ศูนย์ข่าวสารจังหวัดชุมพร 0818923514


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง

 ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง หลายฝ่ายเข้าสำรวจแหล่งน้ำ เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจา...