นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

ชุมพร - โครงการ“ปฐมนิเทศและเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรม นักเรียน นักศึกษาใหม่ ประจำปีการศึกษา 2562




ชุมพร - โครงการ“ปฐมนิเทศและเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรม นักเรียน นักศึกษาใหม่ ประจำปีการศึกษา 2562

การจัดโครงการ“ปฐมนิเทศและเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรม นักเรียน นักศึกษาใหม่ ประจำปีการศึกษา 2562 ระดับชั้น ปวช.1 ดำเนินการระหว่างวันที่ 1-2 พฤษภาคม 2562
        วันที่1 พ.ค. 2562 นายอนุศิษฎ์ แสงสว่าง รองผู้อำนวยการวิทยาลัยอาชีวศึกษาชุมพร เป็นประธานพิธีเปิดโครงการปฐมนิเทศเสริมสร้างคุณธรรมและจริยธรรม นักเรียนระดับชั้น ปวช 1 ประจำปีการศึกษา 2562 โดยมีคณะผู้บริหาร หัวหน้าแผนกวิชา ครูที่ปรึกษาและนักเรียนระดับชั้น ปวช. 1 จำนวน 600 คน เข้าร่วมโครงการ ณ หอประชุมใหญ่ วิทยาลัยอาชีวศึกษาชุมพร 








          นายธวัชชัย ดุกสุขแก้ว รองผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนากิจการนักเรียนนักศึกษา เผย ตามที่นโยบายของกระทรวงศึกษาธิการ  ได้สนับสนุนให้สถานศึกษาจัดกิจกรรมส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม ซึ่งเป็นกิจกรรมส่งเสริมพัฒนาคุณภาพผู้เรียนสำหรับนักเรียน ระดับชั้น ปวช.1 เพื่อให้นักเรียนใหม่ได้ทราบแนวทางการจัดการเรียนการสอน ข้อปฏิบัติระเบียบต่างๆ ของวิทยาลัยฯ และการดำรงตนในการเรียนเพื่อความสำเร็จ ซึ่งส่งผลให้นักเรียนสามารถศึกษาตามหลักสูตร และสำเร็จการศึกษาตามประสงค์ที่ว่างไว้  โครงการ“ปฐมนิเทศและเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรม นักเรียน นักศึกษาใหม่ ประจำปีการศึกษา 2562 ระดับชั้น ปวช.1 ดำเนินการระหว่างวันที่ 1-2 พฤษภาคม 2562 ดยมีวัตถุประสงค์เพื่อมอบหมายให้นักเรียนได้อยู่ในความดูแลของแผนกวิชา นักเรียนได้ทราบนโยบาย ระเบียบและข้อปฏิบัติต่าง ๆ ของวิทยาลัยฯ อีกทั้งยังเป็นการพัฒนานักเรียนให้เป็นคนดีและมีความสุข และยังเป็นการส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรมขั้นพื้นฐานให้กับนักเรียนอีกด้วย

      นายอนุศิษฎ์ แสงสว่าง เผย ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มาเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการการ“ปฐมนิเทศและเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรม นักเรียน นักศึกษาใหม่ ประจำปีการศึกษา 2562 ระดับชั้น ปวช.1 ขอแสดงความยินดีกับนักเรียนนักศึกษาใหม่ ระดับชั้น ปวส.1 ของวิทยาลัยอาชีวศึกษาชุมพรทุกคน ที่เก้าสู่รั้วของวิทยาลัยฯ อย่างสง่างามเต็มภาคภูมิ จัดกิจกรรมส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม และจรรยาบรรณในวิชาชีพของนักเรียน นักศึกษา ตามนโยบายคุณธรรมพื้นฐานของกระทรวงศึกษาธิการ และสอดคล้องตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงของสำนักงานคณะกรรมการ การอาชีวศึกษา








      วันที่ 2 พฤษภาคม 2562 มีชมรมคนรักในหลวงจังหวัดชุมพร และชมรมคนรักในหลวงจังหวัดประจวบคีรีขันธ์มาเป็นวิทยากร ให้ความรู้กับน้องๆ นักเรียน นักศึกษา วิทยาลัยอาชีวศึกษาชุมพร ในหัวข้อพระมหากษัตริย์ของไทย นำโดยท่าน ธรรมนูญ  เศวตเวชประธานชมรมคนรักในหลวงจังหวัดชุมพร นำวิทยากรจากชมรมคนรักในหลวงจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มาให้ความรู้กับนักเรียนนักศึกษา วิทยาลัยอาชีวศึกษาชุมพร
  















   นายอำนวย  นวลจันทร์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนากิจการนักเรียนนักศึกษา กล่าวปิดงาน ขอแสดงความยินดีกับนักเรียนนักศึกษาใหม่ ระดับชั้น ปวส.1 ของวิทยาลัยอาชีวศึกษาชุมพรทุกคน ที่เก้าสู่รั้วของวิทยาลัยอาชีวศึกษาชุมพรตามที่นโยบายของกระทรวงศึกษาธิการ  ได้สนับสนุนให้สถานศึกษาจัดกิจกรรมส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม ซึ่งเป็นกิจกรรมส่งเสริมพัฒนาคุณภาพผู้เรียนสำหรับนักเรียน ระดับชั้น ปวช.1 เพื่อให้นักเรียนใหม่ได้ทราบแนวทางการจัดการเรียนการสอน ข้อปฏิบัติระเบียบต่างๆ ของวิทยาลัยฯ และการดำรงตนในการเรียนเพื่อความสำเร็จ โดยมีนักเรียนระดับชั้น ปวช.1 วิทยาลัยอาชีวศึกษาชุมพร ในสาขาต่างๆเข้าร่วมโครงการจำนวนทั้งสิ้น 543 คน และขอขอบคุณจากหัวหน้างาน หน่วยงาน ชมรมคนรักในหลวงจังหวัดชุมพร ให้เกียรติมาเป็นวิทยากรในการบรรยายให้ความรู้แก่นักเรียน ทุกๆท่าน



ธนากร โกศลเมธี ศูนย์ข่าวสารจังหวัดชุมพร 0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง

 ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง หลายฝ่ายเข้าสำรวจแหล่งน้ำ เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจา...