นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันอังคารที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2567

ชุมพร - อำเภอสวีจัดพิธีบวงสรวงก่อสร้างพระบรมราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ ๕

 

ชุมพร - อำเภอสวีจัดพิธีบวงสรวงก่อสร้างพระบรมราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว

รัชกาลที่ ๕ ประดิษฐานบริเวณศูนย์ราชการอำเภอสวี

 


  วันที่ 15 มกราคม ๒๕๖๗ เวลา 09.00น ณ บริเวณสถานที่ก่อสร้าง หน้าที่ว่าการอำเภอสวี นายพิศิษฐ์ ฤทธิพิชัยสงคราม นายอำเภอสวี เป็นประธานพิธีบวงสรวงก่อสร้างพระบรมราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ ๕ ร่วมกับหัวหน้าส่วนราชการ หัวหน้าหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ ผู้บริหารสถานศึกษา ผู้บริหารองค์กรปกตรอง ส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน










    ตามที่ประชาชนอำเภอสวีมีครามประสงค์ก่อสร้างพระบรมราชานุสาวรีย์ พระบาทสมเด็จ พระจุลจอมเกล้าเข้าอยู่หัว รัชกาลที่ 4 ประดิษฐานบริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอสวี เพื่อเป็นการแสดงความระลึกถึง พระเกียรติคุณและพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ ๕








      นายพิศิษฐ์ ฤทธิพิชัยสงครามกล่าว่า  โดยผู้รับจ้าง นามในสัญญาจ้างเพื่อดำเนินการก่อสว้างแล้ว เมื่อวันที่ ๖. ธันวาคม ๒๕๖๗ ณ ท้องประชุมสวีหนุ่ม อำเภอสวี และได้กำหนดจะทำพิธีบวงสรวงก่อสร้างพระบรมราชานุสาวรีย์ พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้า เจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ ๕ ประดิษฐานบริเวณศูนย์ราชการอำเภอสวี ในวันที่ ๖ มกราคม ๒๕'๒๗ และผู้รับจ้าง ได้ประสานขอเลือนกำหนดการพิธีบวงสรวง* เป็นวันที่ ๑๕ มกราคม ๒๕'๖๗ เนื่องจากติดภารกิจสำคัญ









ที่กรุงเทพมหานคร  ในการนี้ อำเกอสวีได้กำหนดพิธีบวงสรวงบอกกล่าวเจ้าที่และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำอำภอ ในวันจันทร์ที่

๑๕ มกราคม ๒๕๖๗ เวลา ๑๔.๐๐ น. ณ บริเวณสถานที่ก่อสร้าง หน้าที่ว่าการอำเภอสวี เพื่อเริ่มดำเนินการ ก่อสร้างพระบรมราชานุสาวรีย์ พระบาทสมเด็จพระรุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ ๕ อำเภอสวี  โดยจัดสร้างให้แล้วเสร็จภายใน 180 วันทำการ

ธนากร โกศลเมธี รายงาน 0818923514

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร  -  พิธีต้อนรับและเปิดการฝึกทหารใหม่ประจำปี 2567 ผลัดที่ 1 ของหน่วยทหารภายในค่ายเขตอุดมศักดิ์

 ชุมพร  -  พิธีต้อนรับและเปิดการฝึกทหารใหม่ประจำปี 2567 ผลัดที่ 1 ของหน่วยทหารภายในค่ายเขตอุดมศักดิ์ ธนากร โกศลเมธีรายงาน 0818923514   เมื่อ...