นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันพุธที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2560

วันที่1มีนาคม2560 แถลงข่าวจับกุมยาเสพติด กัญชาแห้งอัดแท่ง 500

เมื่อวันที่ 1 มี.ค. พล.ต.ท.เทศา ศิริวาโท ผบช.ภ.8 นายประจินต์ ธารศิริสิน ปลัด จ.ชุมพร รรท.ผวจ.ชุมพร ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมยาเสพติด 3 ราย รายแรก สภ.บ้านมาบอำมฤต อ.ปะทิว จ.ชุมพร พร้อมทหาร ร.25 พัน 1 ร่วมกันจับกุมรถบรรทุกสิบล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 70-1243 ตรัง ลักลอบขนกัญชาแห้งอัดแท่ง 500 แท่ง รวมน้ำหนัก 500 กิโลกรัม มูลค่า 15 ล้านบาท โดยมีนายนพดล แก้วเนียม อายุ 24 ปี เป็นคนขับ และนายรักชาติ สงขาว อายุ 47 ปี นั่งมาด้วย ขณะวิ่งผ่านด่านตรวจบนถนนเพชรเกษม ช่องทางขาล่องใต้ หมู่ที่ 3 ต.เขาไชยราช อ.ปะทิว จ.ชุมพร ทั้งสองคนให้การรับสารภาพว่า ได้รับจ้างบรรทุกกัญชามาจากจ.กาฬสินธุ์ และจะนำไปส่งที่จ.สงขลา โดยได้ค่าจ้างเป็นเงิน 3.5 แสนบาท
             
รายที่ 2 สภ.เมืองชุมพร ร่วมกับพ.ท.สะอาด พาหา หน.ฝขว.กอ.รมน.ภาค 4 สย.1 มทบ.44 พร้อมกำลังทหาร ตั้งด่านตรวจบนถนนเพชรเกษมขาล่องใต้ จับกุมนายเดชาพล หรือ โก๋ จันทร์สินธุ์ อายุ 23 ปี พร้อมของกลางรถจยย.ฮอนด้า เอ็มเอสเอ็กซ์ สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ยาบ้า 5,908 เม็ด อาวุธปืนพกสั้นออโตเมติก ยี่ห้อนอริงโก้ พร้อมกระสุนปืน สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้รับการว่าจ้างให้ไปหยิบยาบ้าดังกล่าวจากที่มีผู้นำมาวางไว้บริเวณริมถนนเพชรเกษม หน้าบริษัทฮีโน่ สาขาชุมพร เพื่อนำไปส่งให้กับผู้ว่าจ้างในพื้นที่ต.วังใหม่ อ.เมือง จ.ชุมพร โดยได้รับค่าจ้างเป็นยาบ้า 600 เม็ด

             
และรายที่ 3 พ.ต.อ.เสริมศักดิ์ พ่วงพิศ ผกก.สส.ภ.จว.ชุมพร นำกำลังตำรวจ ทหาร และเจ้าหน้าที่ชุดปส. เข้าตรวจค้นบริเวณขนำหลังบ้านไม่มีเลขที่ หมู่ 1 ต.ท่ายาง อ.เมือง จ.ชุมพร จับกุมตัวนายเจริญ หรือ กล้า บุญเอี่ยม อายุ 40 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 7,640 เม็ด สอบสวนให้การรับสารภาพว่า ได้รับจ้างจากเครือข่ายยาเสพติดภาคเหนือที่นำยาเสพติดมาขายในจ.ชุมพร โดยรับฝากยาบ้า 5 หมื่นเม็ดไว้ที่บ้านบางคอย หมู่ที่ 1 ต.ท่ายาง อ.เมือง จ.ชุมพร และได้ค่าจ้าง 1 แสนบาท ให้นำยาบ้าดังกล่าวไปวางให้ลูกค้าตามจุดต่างๆ ส่วนยาบ้าของกลาง 7,640 เม็ดนั้นเป็นส่วนที่เหลือและซุกซ่อนไว้ก่อนจะถูกจับกุม.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...