นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันอังคารที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2566

ชุมพร - สลด!คนงานสวนทุเรียนผูกคอตายคาห้องนอน

วันที่ 27 มิถุนายน 2566 ผู้สื่อข่าวจังหวัดชุมพร รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเมือง รับแจ้งเหตุ ชายคนงานสวนทุเรียน อายุ 46 ปี ผูกคอตายที่บ้านพัก ในบ้านเลขที่ 46/7 ตำบลบ้านนา อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพรที่จัดเป็นโรงเรือนเพาะปลูกต้นกล้าทุเรียน  ร.ต.ท.วรวิศ สิริรักษ์ สภ.เมืองชุมพร  เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เวลา 10.00น พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่  นายแพทย์ วิบูลย์ ทองด้วง  แพทย์เวร โรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ พร้อมกับกู้ภัยกู้ภัยมูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์สายชลพบผู้เสียชีวิต 1 ราย

 ชุมพร -  สลด!คนงานสวนทุเรียนผูกคอตายคาห้องนอน

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=IZ-3icnqz8k[/embedyt]

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักคนงานไม่มีเลขที่ มีนายพรไชย วิสาโรจน์ อายุ 64 ปี นายจ่างของผู้ตาย รอพบเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่หน้าบ้าน จากนั้นพาเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์เวรไปที่บ้านพักคนงานที่อยู่ด้านหลังอาคารเพาะต้นกล้าทุเรียน พบผู้เสียชีวิต เป็นชายที่ผูกคอด้วยผ้าขาวม้าอยู่บริเวณประตูห้องนอน ทราบชื่อ คือ นายวิเชียร ยิ่งได้ชม อายุ 46ปี สภาพศพสวมกางเก่งยีนส์ขายาวไม่สวมเสื้อ  จึงทำการชันสูตรพลิกศพ ร่วมกับแพทย์เวรโรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ ผลชันสูตรพลิกศพ พบรอยเขียวซ้ำบริเวณลำคอ เนื่องจากถูกผ้าขาวม้ารัดแน่น และไม่พบบาดแผลตามร่างกาย และเสียชีวิตเพราะขาดอากาศหายใจ เสียชีวิตมาประมาณ 8 ชั่วโมง

นายพรไชย วิสาโรจน์ เล่าว่านายวิเชียร ยิ่งได้ชม ชอบดื่มสุราเป็นประจำดื่มมานานมากและเวลาที่ดื่มก็จะมีอาการพูดคุยไม่รู้เรื่อง  กระทั่งเมื่อคืนก็เห็นดื่มสุรา และในต้อนเช่ายังไม่เห็นออกมาทำงานจึงเดินเข้าที่ท้ายสวนก็เห็นนายวิเชียร ยิ่งได้ชมผูกคอตายที่หน้าประตูแล้ว จากนั้นได้โทรแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อชันสูตรพลิกศพ อย่างไรก็ตาม ญาติพี่น้องไม่ติดใจในคดี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงอนุญาตให้นำศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ธนากร โกศลเมธีรายงาน 081823514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง

 ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง หลายฝ่ายเข้าสำรวจแหล่งน้ำ เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจา...