นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันอังคารที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2566

ชุมพร - สำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดชุมพร ลงพื้นที่“การแก้ไขปัญหาไม่มีผู้สัมปทานรังนก เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ในการบริหารจัดการสัมปทานรังนกและการจัดเก็บอากรรังนกในเขตพื้นที่จังหวัดชุมพร”

 

ชุมพร - สำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดชุมพร  ลงพื้นที่“การแก้ไขปัญหาไม่มีผู้สัมปทานรังนก เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ในการบริหารจัดการสัมปทานรังนกและการจัดเก็บอากรรังนกในเขตพื้นที่จังหวัดชุมพร”



     วันนที่ 20 มิถุนายน 2566 เวลา 07.30น. นายประกอบ มั่งคั่ง  ผู้อำนวยการสำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดชุมพร พร้อมด้วยคณะเจ้าหน้าที่จากสำนักงาน ป.ป.ช. ภาค 8 /สำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดชุมพร และเครือข่ายภาคประชาชนชมรม STRONGฯ จังหวัดชุมพร ร่วมลงพื้นที่ติดตาม  “การแก้ไขปัญหาไม่มีผู้สัมปทานรังนก เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ในการบริหารจัดการสัมปทานรังนกและการจัดเก็บอากรรังนกในเขตพื้นที่จังหวัดชุมพร” ร่วมกับส่วนราชการ





 กิจกรรมการประสานงานและติดตามการดำเนินการตามแนวทางต้านและลดการทุจริตด้วยกลไกสหยุทธ์ในระดับพื้นที่ ตามโครงการต้านและลดทุจริตด้วยกลไกสหยุทธ์ เฉพาะกรณีพื้นที่เสี่ยงต่อการทุจริต (STRONG:Together against Corruption -TaC)  “การแก้ไขปัญหาไม่มีผู้สัมปทานรังนก เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ในการบริหารจัดการสัมปทานรังนกและการจัดเก็บอากรรังนกในเขตพื้นที่จังหวัดชุมพร” ซึ่งเป็นการดำเนินการอันสืบเนื่องจากการประชุมเชิงปฏิบัติการฯ เมื่อวันที่  14 กุมภาพันธ์ 2566 และมีข้อตกลงความร่วมมือฯ ระหว่างหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ในประเด็นให้เร่งรัดการดำเนินการศึกษาข้อมูลโดยเชิญผู้เชี่ยวชาญร่วมประเมินกับพื้นที่ (องค์การบริหารส่วนตำบล- ปากคลอง)ถึงความเป็นไปได้ในการติดตั้งกล้องวงจรปิดด้วยระบบไฟโซลาเซล เพื่อสำรวจและเพื่อการดูแลรักษาเกาะ รังนก ในระหว่างรอการสัมปทาน ร่วมกับส่วนราชการที่เกี่ยวข้องนำโดยนายธนนท์ พรรพีภาสปลัดจังหวัดชุมพร ในฐานะเลขานุการคณะกรรมการพิจารณาจัดเก็บอากรรังนกอีแอ่นและ ผู้เข้าร่วมโครงการฯ 






นายนพพร อุสิทธิ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร นายทรงสิทธิ์  พุ่มศรีนายกองค์การบริหารส่วนตำบลปากคลองนายสุวรรณเนาว์  แสนสุขหัวหน้าอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะชุมพร พ.ต.อ. สมพล บูรณเทศผกก. สภ.ปากน้ำชุมพร ผู้แทน ผู้บังคับการตำรวจภูธร-จังหวัดชุมพรเจ้าหน้าที่ผู้แทนสรรพากรพื้นที่ชุมพร เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพรโดยมีผู้แทนจากสำนัก ตรวจเงินแผ่นดินจังหวัดชุมพร เข้าร่วมสังเกตการณ์ด้วย

ธนากร โกศลเมธีรายงาน 0818923514

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง

 ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง หลายฝ่ายเข้าสำรวจแหล่งน้ำ เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจา...