นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2566

ชุมพร - เกิดเหตุทำร้ายร่างบาดเจ็บมีอาวุธปืนสั้น บาดเจ็บ 1 ราย

 ชุมพร - เกิดเหตุทำร้ายร่างบาดเจ็บมีอาวุธปืนสั้น บาดเจ็บ 1 ราย



วันที่ 18 มิถุนายน 2566 เวลา 08.00 น รับแจ้งจากศูนย์วิทยุสายชล มูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์ มีเหตุ ทำร้ายร่างบาดเจ็บมีอาวุธปืนสั้น บาดเจ็บ 1 ราย ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่  หจก. ร้าน 20 บาท เลขที่ 17  หมู่ที่ 4 ตำบลวังไผ่ อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร พบผู้บาดเจ็บนายดำ (ชาวเมียนมา) แจ้ว่าขณะที่กำลังช่วยกันเปิดหน้า ร้าน 20 บาท ก็มีชายไทยที่ทำงานร่วมกันที่ร้าน 20 บาทได้เข้ามาทำร้ายรางกาย ชื่อนายบอล และนายเล็กโดยไม่ทราบสาเหตุ และมีนายพิมเข้ามาระงับเหตุไม่ให้มีเรื่อง

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์  นายทะ นายพิทยา จันทะคัทเล่าว่าในขณะที่ที่กำลังเปิดร้าน 20 บาท นั้นได้มีการทำรายรางกายกันตนจึงวิ่งเข้าไปเพื่อที่จะห้ามแต่เห็น นายเล็กถือปืนข่มขู่ไม่ให้เข้ามายุ่งในต้อนที่ ตน และพนักงานสาวอีกคนชื่อดาวจิต จิตต์ประสงค์ได้เห็นอาวุธปืนอย่างจัดเจนจึงไม้กล้าเข้าห้ามปรามกรณีดังกล่าว

ต่อมามีเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าตรวจสอบพื้นที่คนร้ายทั้ง 2 รายได้หลบหนีไป เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงทำการปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บในที่เกิดเหตุ พร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบ เจ้าหน้าที่จึงได้บันทึกเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุไว้ เพื่อรอสอบปากคำ  นายดำ (ชาวเมียนมา)ซึ่งเป็นคนงานที่ถูกทำร้าย  และให้ไปแจ้งความที่ สภ.เมืองชุมพร เพื่อที่จะได้ออกหมายเรียกเพื่อมาทำการสอบสวนต่อไป

นางกนกวรรณอ เหลาอ้อ อายุ 53 ปี เจ้าของ หจก. ร้าน 20 บาท เลขที่ 17  หมู่ที่ 4 ตำบลวังไผ่ อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร เล่าว่า เหตุที่เกิดนี้ทำให้ ร้านเสียชื่อและก็ลูกค้าแตกตื่น พนักงานด้วยกันเสียขวัญ ช่วงที่เกิดเหตุ เวลา 08.00น  ไม่ทราบถึงรายละเอียดในการก่อเหตุดังกล่าว เพราะพนักงานที่ก่อเหตุนี้ทำงานดีกันทุกคน ก็ตกใจเหมือนกันว่ามีการก่อเหตุนี้ขึ้นมาได้อย่างไร ทางเราจะจัดตรวจสอบถึงการก่อเหตุภายหลังในต้อนนี้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจัดการให้ก่อน เพราะว่าเหตุการณ์แบบนี้เป็นครั้งแรกของที่ร้านเหมือนกัน คนเจ็บอาการไม่มากเท่าไร มีพี่กู้ภัยเข้ามาทำแผลให้แล้ว เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่น่าจะเกี่ยวกับเรื่องงานที่ร้าน คงเป็นเรื่องส่วนตัว

ธนากร โกศลเมธีรายงาน 0818923514

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง

 ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง หลายฝ่ายเข้าสำรวจแหล่งน้ำ เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจา...