นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2566

ชุมพร - ธารน้ำใจของชาวชุมพร ช่วยเหลือกรณีเพลิงไหม้บ้านคุณประนอมฯ ทั้งหลัง

 ชุมพร - ธารน้ำใจของชาวชุมพร ช่วยเหลือกรณีเพลิงไหม้บ้านคุณประนอมฯ ทั้งหลัง



  วันนี้ (23 มิย.66) พลเอกไพโรจน์ นาคฉัตรีย์ นายกสมาคมชาวจังหวัดชุมพร มอบหมายให้นายลือชัย มณีศรี กรรมการและเลขาธิการ เป็นผู้แทนสมาคมชาวจังหวัดชุมพร นำเงินจำนวน 14,000 บาท เป็นเงินของสมาคมชาวจังหวัดชุมพร จำนวน 5,000 บาท และเงินจากผู้บริจาค 7 ราย เงินจำนวน 9,000 บาท ไปมอบให้คุณประนอม ประสารวุฒิ อายุ 65 ปี  ณ เลขที่ 18/5 หมู่ที่ 10 ตำบลหาดพันไกร อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร เป็นการช่วยเหลือกรณีเพลิงไหม้บ้านคุณประนอมฯ ทั้งหลังเมื่อวันที่ 28 พค.66 ทั้งนี้ เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อน  ร่วมกับ ว่าที่ร้อยตรีหญิ่ง ณิชปานต์ ไทยวงษ์ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 4 ตำบลหาดพันไกร อส.ปันน้ำใจเพื่อสังคม กองร้อย อส.เมืองชุมพรที่ 2  ชมรมไอยรา  ศูนย์ส่งเสริมความรับผิดชอบสังคม จังหวัดชุมพร (Csr. Chumphon) วิทยาลัยเทคนิคชุมพร (แผน่กก่อสร้าง) วิทยาลัยสารพัดช่างชุมพร (แผนกไฟฟ้า)ปืนใหญ่ ป.5 พัน 25 (มทบ.44) เข้าช่วยเหลือในการซ่อมแซมบ้านหลังเก่าที่ถูกไฟไหม้ให้กลับมามีสภาพที่ดีพร้อมอยู่อาศัยได้อย่างสวยงาน โดนร่วมกันทุกฝ่ายจนแล้วเสร็จในครังนี้

คุณแม่ประนอม ประสารวุฒิ  เล่าทั้งน้ำตา ขอขอบพระคุณ ดีใจและปรืมใจมาก ทีมีคนเข้ามาช่วยเหลือในครั้งนี้ ที่ช่วยทำบ้านให้ได้อยู่อาศัย มีจิตรอาสา หน่วยงานราชการ เช่น อบต. อาจารย์โรงเรียนสารพัดช่าง เทคนิคชุมพรเข้ามาทำไฟฟ้าให้และมาช้วยซ่อมแซมสร้างบ้านให้ใหม่ในครั้งนี้ ต้องขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาช่วยเหลือให้ได้มีบ้ายอาศัยอยู่ต่อไป

นายลือชัย มณีศรี กล่าว่า นำเงิน มามอบให้คุณประนอม ประสารวุฒิ อายุ 65 ปี  ณ เลขที่ 18/5 หมู่ที่ 10 ตำบลหาดพันไกร อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร เป็นการช่วยเหลือกรณีเพลิงไหม้บ้านคุณประนอมฯ ทั้งหลังเมื่อวันที่ 28 พค.66

จำนวน 14,000 บาท เป็นเงินของสมาคมชาวจังหวัดชุมพร จำนวน 5,000 บาท และเงินจากผู้บริจาค 7 ราย เงินจำนวน 9,000 บาท

ธนากร โกศลเมธี รายงาน 0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง

 ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง หลายฝ่ายเข้าสำรวจแหล่งน้ำ เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจา...