นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันจันทร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2563

ชุมพร - จัดสถานที่กักกันตัว ( Local Quarantine ) จังหวัดชุมพร ที่ตั้ง กองร้อย อส.จังหวัดชุมพร ที่ 1 ต.ขุนกระทิง อ.เมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 
 สถานที่กักกันตัว ( Local Quarantine ) จังหวัดชุมพร ที่ตั้ง กองร้อย อส.จังหวัดชุมพร ที่ 1 ต.ขุนกระทิง อ.เมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 - บริการห้องพักหรู จำนวน 20 เตียง บริการอาหารให้ 3 มื้อ  พร้อมเจ้าหน้าที่ สาธารณสุข แพทย์ พยาบาล อส. ให้พักกัน Long Term อย่างน้อย 14 วัน ดูแลตลอด 24 ชั่วโมง
(ฟรี) ฟรี ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

    นายวิบูลย์ รัตนาภรณ์วงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร เปิดเผยว่า จังหวัดชุมพรได้จัดเตรียมที่พักชั่วคราว สำหรับคนชุมพรที่เดินทางกลับมาจากต่างประเทศ หรือประเทศเพื่อนบ้าน เพื่อความปลอดภัยสูงสุดของพี่น้องชาวจังหวัดชุมพร จำเป็นต้องพักตัวชั่วคราว โดยสถานที่จัดเตรียมไว้ คือ กองร้อยอาสารักษาดินแดนจังหวัดชุมพร ที่ 1 ตำบลขุนกระทิง อำเภอเมือง จังหวัดชุมพร ซึ่งมีทั้งสถานที่พัก และบริเวณที่จะใช้พักผ่อนหย่อนใจได้ สำหรับผู้ที่ที่เดินทางกลับมาจากต่างประเทศ หรือประเทศเพื่อนบ้าน เพื่อความปลอดภัยจำเป็นต้องพักชั่วคราวในสถานที่ที่จัดเตรียมไว้เป็นเวลา 14 วัน เพื่อที่จะเฝ้าสังเกตอาการ หากมีอาการเจ็บป่วย ไม่สบาย ก็จะมีแพทย์เข้ารับตัวเพื่อเข้าสู่กระบวนการรักษาทันที เพื่อความปลอดภัยจึงขอให้พ่อแม่ผู้ปกครอง หรือญาติพี่น้อง ที่มีผู้ที่เดินทางมาจากต่างประเทศ แจ้งมาทางจังหวัด เพื่อจะได้นำตัวเข้ามาพักผ่อนในสถานที่ดังกล่าว ซึ่งเบื้องต้นสามารถรองรับได้ 20 ราย โดยได้จัดเตรียม อาหาร พร้อมทั้งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง


โดยจังหวัดชุมพรจะประสานกับส่วนกล่าวในการนำข้อมูลคนชุมพรที่เดินทางกลับมาจากต่างประเทศ ซึ่งจะมีรายชื่อ และข้อมูลที่เดินทางมาก่อนล่วงหน้าอยู่แล้ว จึงขอร้องให้ผู้ปกครอง ญาติ แจ้งทางจังหวัด หากมีการหลบหนี หลีกเลี่ยง จังหวัดชุมพรจะไปเชิญตัวมา ดังนั้นเพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 จึงขอให้ทุกคนช่วยกัน เพื่อชาวชุมพรทุกคน
ธนากร โกศลเมธี รายงานศูนย์ข่าวสารจังหวัดชุมพร 0818923514


. *** ติดต่อสอบถามได้ที่ " ศูนย์ COVID - 19 ชุมพร
               
                   (โทร) 07 761 3478

                   (โทร)06 3904 1674

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง

 ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง หลายฝ่ายเข้าสำรวจแหล่งน้ำ เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจา...