นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันศุกร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2563

ชุมพร - “เราไม่ทิ้งกัน” กรมการสรรพกำลังกลาโหม สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม มอบอุปกรณ์ทางการ แพทย์



ชุมพร - เราไม่ทิ้งกันกรมการสรรพกำลังกลาโหม สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม มอบอุปกรณ์ทางการ แพทย์


   วันที่ 24 เมษายน 2563 กรมการสรรพกำลังกลาโหม สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม มอบหมายให้อาจารย์ประสิทธิ์เพ็ชรจร  นำอุปกรณ์ทางการ แพทย์  ไปมอบให้กับ โรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์โดยมีเจ้าหน้าที่พยาบาลเป็นผู้รับมอบ อุปกรณ์ แอลกอฮอล์,เจลล้างมือ,Mask M 95 ,และ FaceShicld ที่ได้นำมามอบให้โรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ และโรงพยาบาล 4 แห่งใน จ.ชุมพร





           จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา สายพันธุ์ใหม่(COVID - 19 )ที่ส่งผลกระทบไปทุกภาคส่วน ทำให้โรงพยาบาลและทีมแพทย์ที่ต้องดูแลผู้ป่วยติดเชื้อ ขาดแคลนอุปกรณ์ที่ใช้ในการป้องกันการฟุ้งกระจายของไวรัสดังกล่าว ทางกรมสรรพกำลังกลาโหม กับ อาจารย์ประสิทธิ์ เพ็ชรจร อาจารย์ชำนาญการพิเศษ โรงเรียน ศรียาภัย  ร่วมกันบจิจาค แอลกอฮอล์,เจลล้างมือ,Mask M 95 ,และ FaceShicld ให้กับ รพ.สวี ,รพ.ละแม,รพ., รพ.ท่าแซะ และ รพ.ชุมพรฯ 4 แห่ง จังหวัดชุมพร
         




    นายแพทย์จิรชาติ เรืองวัชรินทร์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดชุมพร กล่าวในรายการ หมอใหญ่พบประชาชน ถึงสถานการณ์โรคโควิด - 19 ประจำวันที่ 23 เมษายน 63 ว่า จากผลการปฏิบัติการค้นหาผู้ป่วยในเชิงรุกในวันนี้ ไม่พบผู้ป่วยรายใหม่ ถือเป็นข่าวดี หลังจากช่วง 10 กว่าวันที่ผ่านมาพบผู้ป่วยมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ ยังมีผู้รอผลการตรวจหาเชื้ออีกจำนวน 211 ราย จากจำนวนผู้เข้าเกณฑ์ต้องตรวจหาเชื้อ 1,138 ราย (ตรวจไม่พบเชื้อ 906 ราย พบเชื้อ 21 ราย) หลายหน่วยงาน หลาบองค์กร และประชาชนร่วมบริจาคและให้กำลังใจไม่ขาดสาย ณ วันนี้ ด้านขวัญ และกำลังใจของบุคลากรทางแพทย์ของจังหวัดชุมพรยังมุ่งมั่นที่จะปฏิบัติหน้าทีอย่างเต็มความสามารถต่อไป  และขอความร่วมมือจากประชาชนที่มา ใช้บริการของโรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ ให้ใส่หน้ากากอนามัย เว้นระยะห่างทางสังคม 2 เมตร และล้างมือบ่อยๆเป็นการป้องกันตัวเองที่ดี โอกาสนี้ขออัญเชิญบุญ-บารมี พระเจ้าบรมวงศ์เธอ กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ จงดลบันดาลให้ทุกท่านและครอบครัวจงประสพแต่ความ สุขความเจริญและสุขภาพแข็งปลอดภัยจากโค-วิด 19 ทุกๆท่านเทอญ
ธนากร โกศลเมธี รายงาน ศูนย์ข่าวสารจังหวัดชุมพร 0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง

 ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง หลายฝ่ายเข้าสำรวจแหล่งน้ำ เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจา...