นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันศุกร์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2563

ชุมพร - ปล่อยแถวกวดขันตาม พ.ร.ก.การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.๒๕๔๘


ชุมพร - ปล่อยแถวกวดขันตาม พ.ร.ก.การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.๒๕๔๘

      วันที่  ๓ เมษายน  ๒๕๖๓ เวลา ๒๑.๐๐ นาฬิกา นายวิบูลย์ รัตนาภรณ์วงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพรมาเป็นประธานในพิธีปล่อยแถวกวดขันตาม พ.ร.ก.การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.๒๕๔๘ พร้อมผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร,รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร,ผู้แทน ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ ๔๔ ,นายกเทศบาลเมืองชุมพร, นายอำเภอเมืองชุมพร , ผู้กำกับการสถานีตำรวจ,ผู้กำกับการฝ่ายอำนวยการตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร ผู้กำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร, หัวหน้าหน่วยตำรวจทุกหน่วย, ข้าราชการตำรวจในสังกัด, และสื่อมวลชน ร่วมพิธี ณ   หน้าสำนักงานเทศบาลเมืองชุมพร
        







  พันตำรวจภานุเดช    พัทลุง  รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร กล่าว ตามนโยบายรัฐบาล/ตำรวจภูธรภาค ๘กำหนดนโยบายใน การระดมกวาดล้างตามประกาศ พ.ร.ก.การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉินพ.ศ. ๒๕๔๘  เพื่อหยุดยั้งการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด  ๑๙ ตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร ในศุกร์ที่ ๓ เมษายน ๒๕๖๓ เวลา ๒๑.๐๐ น. ณ  หน้าสำนักงานเทศบาลเมืองชุมพร เพื่อกวดขันจับกุมการกักตุนสินค้า สินค้าเกินราคา หรือไม่ได้มาตรฐาน เพื่อไม่ให้เป็นการซ้ำเติมประชาชน ตลอดจนให้ผู้บังคับบัญชาหมั่นออกตรวจการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจตามจุดคัดกรองอย่างจริงจังเพื่อให้คำแนะนำและให้กำลังใจเจ้าหน้าตำรวจและกำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่หน่วยต่างๆที่รวมปฏิบัติหน้าที่   การระดมกวาดล้างอาชญากรรมในครั้งนี้ ตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร ได้สนธิกำลัง  ทหาร  ตำรวจ  ฝ่ายปกครองในพื้นที่    จังหวัดชุมพร  ประกอบด้วยเจ้าหน้าที่ทหารจาก มณฑลทหารบกที่ ๔๔ อำเภอเมืองชุมพร เจ้าหน้าที่ตำรวจจากสถานีตำรวจภูธรเมืองชุมพร   ท่าแซะ ปากน้ำชุมพร ปะทิว บ้านวิสัยเหนือ กองกำกับการตำรวจตระเวน กองกำกับการ ๕ กองบังคับการกระทำความผิดเกี่ยวกับทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม   ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองชุมพร/ตำรวจทางหลวง ๔ ชุมพร  ตำรวจท่องเที่ยว/ตำรวจปราบปรามยาเสพติด  ตำรวจสันติบาลชุมพร กองกำกับการ ๖ กองบังคับการตำรวจน้ำ/หน่วยปฏิบัติการพิเศษ ตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร,ผู้กำกับการฝ่ายอำนวยการตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร, หัวหน้าหน่วยตำรวจทุกหน่วย, ข้าราชการตำรวจ, อาสาสมัครตำรวจชุมชนประจำตำบล และสื่อมวลชนทุกท่าน  การปล่อยแถวระดมกวาดล้างในครั้งนี้  ได้รับเกียรติจาก  คณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ ของตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร และสถานีตำรวจภูธรเมืองชุมพร  พร้อมด้วยสื่อมวลชนในพื้นที่มาร่วมเป็นสักขีพยาน
        




   นายวิบูลย์ รัตนาภรณ์วงศ์ กล่าวว่า ผมรู้สึกยินดี  และเป็นเกียรติ ที่ได้มาร่วมปล่อยแถวระดมกวดขันตาม พ.ร.ก.การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.๒๕๕๘ ในครั้งนี้  เนื่องจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ   มีความห่วงใยประชาชนในพื้นที่  จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด ๑๙ /เพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่น   ในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ของรัฐ  ตามมาตรการเพิ่มประสิทธิภาพในการ รักษาความปลอดภัย ในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน  ด้วยการบังคับใช้กฎหมายอย่างเข้มงวด   ดังนั้นการบูรณาการสนธิกำลัง  จึงเป็นการแสดงออกถึงความพร้อมของเจ้าหน้าที่ภาครัฐ  กับภาคประชาชน  รวมตลอดถึงประชาชนในพื้นที่ ให้มีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน อย่างแท้จริง  โดยเน้นย้ำในการดำเนินการ  ตรวจค้นบุคคล  ยานพาหนะ อาวุธทุกประเภท  ในโอกาสนี้ จึงขอบคุณทุกท่าน  และหน่วยงานทุกหน่วย  ที่มาพร้อมกัน ณ ที่นี้   และได้เสียสละเวลาแห่งความสุขส่วนตัว  มาร่วมกันรักษาความสงบเรียบร้อย และสร้างความสุขให้แก่ประชาชน  ตลอดจนนักท่องเที่ยว และให้เจ้าหน้าที่ทุกท่านมีความปลอดภัยจากการปฏิบัติหน้าที่ครั้งนี้
ธนากร โกศลเมธี รายงานศูนย์ข่าวสารจังหวัดชุมพร 0818923514


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง

 ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง หลายฝ่ายเข้าสำรวจแหล่งน้ำ เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจา...