นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันพุธที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2563

ชุมพร - “กลุ่มผู้ก่อการดีชุมพร”ตระเวนพ่นยาฆ่าเชื้อ โควิด 19 ทั่วจังหวัดชุมพร


ชุมพร - กลุ่มผู้ก่อการดีชุมพรตระเวนพ่นยาฆ่าเชื้อ โควิด 19 ทั่วจังหวัดชุมพร

วันที่ 1 เมษายน 2563 เวลา 10.30 น.นายสมบูรณ์ หนูนวล อดีต หัวหน้าศูนย์ควบคุมโรค ฯคณะทำงาน รมว. กระทรวงการคลัง และ นายสุรินทร์ เหล่าพัทรเกษม ออกปฏิบัติการพ่นยาฆ่าเชื้อป้องกันไวรัสโคโรนา 2019 (Covid-19) หลังได้รับการติดต่อและร้องขอเข้ามา โดยได้นำทีมไปฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อที่  ห้องพิสูจน์หลักฐานจังหวัดชุมพร ศาลากลางจังหวัดชุมพร ชั้น 4 ห้อง  สำนักงานยุติธรรมจังหวัดชุมพร ศาลากลางจังหวัดชุมพร ชั้น 4  กลุ่มผู้ก่อการดีชุมพรนำโดย นายสมบูรณ์ หนูนวล และ นายสุรินทร์ เหล่าพัทรเกษม ออกปฏิบัติการพ่นยาฆ่าเชื้อป้องกันไวรัสโคโรนา 2019 (Covid-19) ตามสถานที่ต่างๆ หลังได้รับการติดต่อและร้องขอเข้ามา โดยได้นำทีมไปฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อทันที่

นายสมบูรณ์ หนูนวล กล่าวว่า มีพี่น้องประชาให้การตอบรับจำนวนมากในการกระทำในครั้งนี้(ออกปฏิบัติการพ่นยาฆ่าเชื้อป้องกันไวรัสโคโรนา 2019) และได้เสนอให้การสนับสนุนเข้ามาเป็นจำนวนมากและในการบริจาคขอให้บริจาคไปยังจังหวัดชุมพร ทางท่านผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพรจะได้รับมอบและจะได้นำไปช่วยในกิจกรรมที่ป้องกันโรคโควิด 19 ต่อไป
และพร้อมที่จะดำเนินการป้องกันโรคโควิด 19 โดยจัดชุดทำการออกปฏิบัติการพ่นยาฆ่าเชื้อป้องกันไวรัสโคโรนา 2019 เพื่อต้านไวรัสโคโรนา 2019 ไม่ให้เข้ามาในเขตพื้นที่จังหวัดชุมพรอย่างเต็มความสามารถ

 #ทีมชุมพรฟ้าใหม่  #Save Chumphon
ธนากร โกศลเมธี รายงาน ศูนย์ข่าวสารจังหวัดชุมพร 0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง

 ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง หลายฝ่ายเข้าสำรวจแหล่งน้ำ เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจา...