นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2562

ชุมพร –ทอดผ้าป่าสามัคคีสำนักสงฆ์ศรีอุปถัมภ์ (ถ้ำเขาปุก) 394,210 บาท


ชุมพร –ทอดผ้าป่าสามัคคีสำนักสงฆ์ศรีอุปถัมภ์ (ถ้ำเขาปุก) 394,210  บาท


วันที่ 26ตุลาคม 2562  เวลา 09.00 น. ทอดผ้าป่าสามัคคี ณ สำนักสงฆ์ศรีอุปถัมภ์ (ถ้ำเขาปุก)








คุณธรรมนูญ –คุณอำพร เศวตเวช เป็นประธานร่วมทอดผ้าป่าสามัคคี ชุมพร – ทอดผ้าป่าสามัคคีสำนักสงฆ์ศรีอุปถัมภ์ (ถ้ำเขาปุก) 394,210  บาทชาวบ้านได้นำผ้าป่า สามัคคีมาเป็นจำนวน มาก และยังมีกลุ่มนางฟ้าวัฒนธรรมอำเภอเมืองชุมพร คณะกล้องยาว ทำการแสดง นำทีมโดย อ.สายใจ ทองจันทร์ สมาชิกชมรมคนรักในหลวงจังหวัดชุมพร  ได้รำนำผ้าป่ามาร่วมทอดที่สำนักสงฆ์ศรีอุปถัมภ์ (ถ้ำเขาปุก) ด้วย   เป็นการสืบทอดประเพณีอันดีงามให้ดำรงอยู่ตลอดไป การทอดผ้าป่าในปี 2562นี้  เพื่อเสริมสร้างทานบารมีให้กับศรัทธาสาธุชน ผู้ที่มีจิตเป็นบุญเป็นกุศลที่ร่วมกันเป็นเจ้าภาพทอดผ้าป่าสามัคคี ในครั้งนี้ เป็นการเสริมสร้างบารมี  ทางสำนักสงฆ์ศรีอุปถัมภ์ (ถ้ำเขาปุก)ได้ดำเนินการสร้างหอหลังใหม่เสร็จเรียบร้อยแล้ว และยังขาดห้องน้ำ – ห้องส้วม ทางสำนักสงฆ์ศรีอุปถัมภ์ (ถ้ำเขาปุก)  จะได้รวบรวมปัจจัยที่ได้จากทอดผ้าป่าในครั้งนี้ นำไปจัดซื้อที่ดิน เป็นวัตถุประสงค์ในปีนี้















 บรรยากาศในงานทอดกฐินสามัคคีที่สำนักสงฆ์ศรีอุปถัมภ์ (ถ้ำเขาปุก)จัดให้มีการแสดงของกลุ่มนางฟ้าวัฒนธรรมอำเภอเมืองชุมพร จำนวน มาก พ้อมคณะกล้องยาว ทำการแสดง นำทีมโดยอ.สายใจ ทองจันทร์ สมาชิกชมรมคนรักในหลวงจังหวัดชุมพร  ในชุดการแสดง ประตูสู่ภาคใต้  ในงานมีพ่อค้าแม่ค้าได้นำอาหารมาแจกจ่ายให้ประชาชนที่เข้ามาร่วมงานทอด ผ้าป่าสามัคคีในวันนี้อย่างมากมายโดยรับประทานกันอย่างไม่อั้น ที่เป็นเจ้าภาพร่วมกันอย่างมากมาย








   พิธีถวายผ้าป่า สามัคคี เวลา 10.30 น. ทีสำนักสงฆ์ศรีอุปถัมภ์ (ถ้ำเขาปุก) หมู่ที่ 8 ตำบลวังไผ่   อำเภอเมืองชุมพร  จังหวัดชุมพร  ชาวตำบลวังไผ่ และชาวบ้านที่ใกล้เคียงได้นำกฐิน สามัคคีมาเป็นจำนวน 70 พุ่ม รวมยอด 394,210  บาท
ธนากร โกศลเมธี ศูนย์ข่าวชุมพร 0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง

 ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง หลายฝ่ายเข้าสำรวจแหล่งน้ำ เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจา...