นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ชุมพร - ฆ่ายกครัว ตาย 3 รอด 2 คน


ชุมพร - ฆ่ายกครัว  ตาย 3 รอด 2 คน

วันที่ 9 พฤศจิกายน 2562 เวลา 07.40 น.ศูนย์วิทยุสายชลแจ้งว่ามีเหตุงยิงกันทำให้เสียชีวิต 3 ราย ที่บ้านเลขที่ 9/2 หมู่ที่ 7 ตำบลขุนกระทิง อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพรทีมผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ พร้อมกู้ภัยสายชล ที่เกิดเหตุพบศพ 3 ราย คือนางจิดา ทองพรหม  นางพรทิพย์ ทองพรหม และ เด็กหญิง นัณปพร ภูวิชิต สาเหตุการตายเกิดจากการถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด 9 มม.ยิงเข้าบริเวณลำตัว เสียชีวิตทั้ง 3 ราย จึงรอเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบต่อไป






เมื่อเวลา 08.30 น.พันตำรวจโท ปนินทร โชติ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองชุมพร  อ.เมืองชุมพร จ.ชุมพร รับแจ้งฆ่ากันตายมีผู้เสียชีวิต 3 ราย  รุดที่ เกิดเหตุ  บ้านเลขที่ 9/2 หมู่ที่ 7 ตำบลขุนกระทิง อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร ตรวจสอบทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ อดีตกำนัน สุนันท์ รามคร (อดีตกำนันไข่) เป็นมือปืน หมายจะฆ่ายกครัว โดยใช้มอเตอร์ไซค์พ่วงข้างมาเป็นยานพาหนะในการก่อเหตุ ในขณะนั้นที่บ้านเลขที่ 9/2 หมู่7 มีผู้อาศัยอยู่ จำนวน 5 คน คือนางจิดา ทองพรหม  นางพรทิพย์ ทองพรหม เด็กหญิง นัณปพร ภูวิชิต  นางสาว นนทกานต์ ภูวิชิต  เด็กชาย นอนนท์ ภูวิชิต ในขณะที่นายสุนันท์ รามครเดินทางมาพูดคุยกับนางนางพรทิพย์ ทองพรหม และมีปากเสียงกันขึ้นจนเกิดเหตุนั้น ทำให้มีคนเสียชีวิต 3 ราย นางสาว นนทกานต์ ภูวิชิต  เด็กชาย นอนนท์ ภูวิชิต วิ่งหนีตายไปหลบที่บ้านญาติ ที่อยู่ใกล้เคียง  ต่อจากนั้นหมอมาชันสูตรพลิกศพและนำศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลต่อไป










     นางสาวนนทกานต์ ภูวิชิต ผู้รอดตาย  กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุนำรถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างมา คุยกับแม่กับยายหนูที่หน้าบ้าน  เกิดมีปากเสียงกันแล้วก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น เขายิงแม่ และยาย แล้วเข้ามาในบ้าน และยิงน้องสาวหนู น้องชายวิ่งหนีออกไปก่อนหนูก็วิ่งตามน้องชายไปที่บ้านญาติที่ข้างเคียงกันและได้โทรศัพท์ไปบอกพ่อว่าแม่ถูกยิงโดยใช้โทรศัพท์ของยาย เห็นยายยังนอนหายใจอยู่เลยนำผ้าไปปิดปากแผลเอาไว้ไม่ให้เลือดออกมามาก คนที่ยิงได้หนีออกจากบ้านไป รับทราบภายหลังว่าไปมอบตัวกับตรวจแล้ว



ธนากร โกศลเมธี รายงาน ศูนย์ข่าวจังหวัดชุมพร 0818923514

1 ความคิดเห็น:

ชุมพร -  เปิดการแข่งขันกีฬา อบจ. คัพ ยิ่งใหญ่ตระการตา นักกีฬา 2,500 คนเข้าร่วม

 ชุมพร -  เปิดการแข่งขันกีฬา อบจ. คัพ ยิ่งใหญ่ตระการตา นักกีฬา 2,500 คนเข้าร่วม เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 21 เม.ย.67 นายวิสาห์ พูลศิริรั...